Vì sao bạn nên mua iPhone 6S giá 3,2 triệu dù đã 2 năm tuổi?

Trải nghiệm "ngon lành"

iPhone 6S có kích thước màn hình 4,7 inch, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, vừa đủ sử dụng và dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Với độ phân giải 1344 x 750 pixels (488 ppi), iPhone 6S cho hình ảnh hiển thị khá chi tiết.

Camera chính 12 MP và camera selfie 5 MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Nước ảnh trên iPhone 6S tươi tắn và trung thực, cân bằng trắng tốt cùng tốc độ lấy nét nhanh.

Cấu hình mượt mà cùng thời gian hỗ trợ lâu dài của Apple cũng là lý do thuyết phục người dùng. Nếu các smartphone Android ra mắt cùng năm 2015 đã bắt đầu lag, giật và không còn được hỗ trợ phần mềm thì iPhone 6S vẫn kiên trì, bền bỉ và ổn định. Một tin vui nữa đối với các iFan là iPhone 6S cũng sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS 12 mới nhất.

Mức giá rẻ "không tưởng"

Theo ghi nhận tại Di Động Việt (www.didongviet.vn), giá của iPhone 6S cũ chỉ từ 3,27 triệu đồng (tặng kèm cáp, sạc và ốp lưng), áp dụng cho bản quốc tế bộ nhớ trong 16 GB. Đây được xem là mức giá tốt nhất thị trường và chỉ ngang bằng với những chiếc điện thoại giá rẻ.

Những dòng iPhone cũ đều được bảo hành trong sáu tháng, bao test một đổi một trong 33 ngày, dùng thử bảy ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng. Để an tâm hơn trong quá trình sử dụng, người dùng có thể nâng cấp lên gói bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng chỉ với 370.000 đồng.

Ngoài iPhone 6S, bạn còn có thể tham khảo thêm một số dòng iPhone cũ đang có giá tốt tại Di Động Việt như: iPhone 6 Lock giá từ 1,87 triệu đồng; iPhone SE quốc tế giá 3,47 triệu đồng; iPhone 6S Plus Lock giá từ 3,87 triệu đồng; iPhone 7 quốc tế giá 7,87 triệu đồng; iPhone 7 Plus giá 10,87 triệu đồng.


Đọc thêm