Vertu tung điện thoại xa xỉ mới

Vertu tung điện thoại xa xỉ mới ảnh 1

Vertu Signature Precious được chế tác hoàn toàn bằng tay.
Dòng điện thoại Signature của Vertu hiện đã có hai mẫu: Signature Stainless Steel và Signature Pure Black. Sự khác biệt chính giữa “siêu phẩm” mới Signature Precious và 2 “đàn anh” là chất liệu sản xuất. Một lần nữa Vertu lại “thổi” những chất liệu quen thuộc trong các gia đình hay các cửa hàng trang sức để tạo ra sự “vô giá” của chiếc điện thoại. Các phím bấm ở mặt trước máy được làm từ đá sapphire và được khắc bằng các dụng cụ chuyên dụng. Bộ bàn phím sử dụng 4.75 carat ngọc ruby bền bỉ và được thiết kế để không bị chạm vào các phím chức năng làm từ đá sapphire. Thậm chí khe cắm SIM card cũng được làm từ vàng hoặc platinum.

Vertu tung điện thoại xa xỉ mới ảnh 2

Nhạc chuông của Signature Precious được soạn bởi nhà soạn nhạc Dario Marianelli giành giải thưởng Academy Award và được nhóm nhạc London Symphonic Orchestra biểu diễn.
Tuy nhiên, sự khác biệt giữa Signature Precious với các điện thoại khác chính là từng mẫu máy được đích thân nghệ nhân người Anh chế tác bằng tay. Tên của nghệ nhân được khắc dưới pin.

Vertu tung điện thoại xa xỉ mới ảnh 3

Dưới thiết kế sang trọng, xa hoa, điện thoại Signature Precious hỗ trợ kết nối 3G và được trang bị các chức năng cơ bản, như Bluetooth, Wi-Fi và màn hình OLED.

Vertu tung điện thoại xa xỉ mới ảnh 4

Tên của nghệ nhân người Anh được khắc dưới pin của máy.
Hiện chưa có thông tin về giá bán.
Theo Khôi Linh (Dân trí / GSMArena)

Đọc thêm