Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP

10 laptop thời trang

Vaio P có thể thêm phiên bản mới

Model mới có tên là Vaio P50, sẽ sử dụng hệ điều hành Windows XP Home Edition SP3. Trang bị mới làm cho máy có hiệu năng mạnh hơn, cải thiện sự chậm chạm của Windows Vista đang bị người dùng chê nhiều.

Vaio P50 sử dụng bộ vi xử lý Atom Z520, tốc độ 1,33 GHz, kết nối Wi-Fi, WAN, Bluetooth. Trong khi đó, tại Nhật Bản sẽ có thêm các tùy chọn như bộ vi xử lý Atom Z550 2 GHz và ổ cứng SSD lên tới 256 GB.

Bên cạnh thêm hệ điều hành mới, Sony cũng trang bị các màu sắc mới cho Vaio P gồm đỏ lựu, trắng tinh thể, màu đất và vàng. Máy sẽ xuất hiện trên thị trường 6/6 với giá khoảng 900 USD (tương đương 16,2 triệu đồng).

Vaio P là một trong những chiếc laptop tí hon thời trang nhất hiện nay. Máy có màn hình rộng 8 inch, thân dài, bàn phím rộng và không có touchpad. Hiện trên thị trường Việt Nam, máy được bán với giá từ 16 đến trên 22 triệu đồng.

Xem các màu sắc mới của Vaio P.

Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP ảnh 1Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP ảnh 2Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP ảnh 3Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP ảnh 4Vaio P thêm phiên bản chạy Windows XP ảnh 5

Theo SoHoa (Akihabaranews)

Đọc thêm