US3 Drive – Thiết bị 3 trong 1 đa chức năng

Đây là một thiết bị khá nhỏ gọn, được thiết kế đơn giản và có thể sử dụng như một ổ đĩa flash USB không thấm nước (có bốn mức dung lượng là 8/16/32/64GB), một đầu bút stylus làm việc được với tất cả các thiết bị có màn hình cảm ứng, và như một đế đứng dành cho các smartphone.

Ổ đĩa flash USB không thấm nước

Sản phẩm này tương thích tốt với các thiết bị có cổng USB, vừa vặn và đủ nhỏ để có thể cho vào túi quần, hoặc gắn vào một sợi dây đeo có thể tháo rời. Khi thử nghiệm với việc đặt US3 dưới vòi nước, nó thậm chí không bị hư hại gì. Tất nhiên, nhìn chung thì tính năng này khá tốt nếu chẳng may bạn giặt đồ mà quên lấy US3 ra. 

Bút cảm ứng stylus

Tính năng này khá thú vị, vì nó cho phép bạn thao tác nhanh hơn trên các ứng dụng so với việc sử dụng các đầu ngón tay. Điểm cuối của nó được bọc bằng cao su để tránh làm trầy bề mặt thiết bị, tuy nhiên công cụ này khá nhỏ.

Đế đứng cho smartphone

Khi bạn mở US3 và lật ổ flash đứng lên, thì nó sẽ trở thành một đế đứng cho smartphone. Cần lưu ý rằng việc này chỉ có thể giữ được điện thoại của bạn khi đặt nó nằm ngang. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sản phẩm tại địa chỉ http://www.usagreatbuys.com/.

Đọc thêm