Ứng dụng HotelQuickly xuất hiện trên Apple Watch

HotelQuickly - ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản trên Apple Watch, được bán chính thức vào ngày 24 tháng 4 sắp tới. HotelQuickly cung cấp các tính năng quan trọng nhằm giúp khách hàng đặt phòng và nhận phòng hiệu quả hơn nữa, thể hiện quyết tâm của công ty trong việc lắng nghe ý kiến người du lịch toàn cầu và chủ động đón đầu xu hướng công nghê mới.
Ứng dụng HotelQuickly xuất hiện trên Apple Watch ảnh 1Ứng dụng HotelQuickly xuất hiện trên Apple Watch ảnh 2Ứng dụng HotelQuickly xuất hiện trên Apple Watch ảnh 3
Tại HotelQuickly, chúng tôi tin tưởng rằng du lịch ngẫu hứng làm phong phú thêm cuộc sống. Với việc ra mắt phiên bản ứng dụng cho Apple Watch, và hiện tại đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chúng tôi hướng đến thiết lập tiêu chuẩn mới về trải nghiệm người dùng và hiệu quả đối với đặt phòng giờ chót trong kỷ nguyên di động; qua đó cải thiện trải nghiệm du lịch, giúp cuộc sống ngẫu nhiên hơn và dễ dàng hơn với người du lịch toàn cầu.” Christian Mischler, Đồng Sáng lập và Giám đốc Tác nghiệp/ Giám đốc Tiếp thị HotelQuickly cho biết.  
Phiên bản HotelQuickly dành cho Apple Watch được phát triển chú trọng vào tính cấp bách và sự hài lòng của khách hàng. Phiên bản này hoạt động kết nối với iPhone của người dùng, rung và gửi thông báo kịp thời trong trường hợp người dùng bị nhỡ tin nhắn trên iPhone của họ.
Tải HotelQuickly tại http://goo.gl/UdOBOR.

Đọc thêm