Ứng dụng giúp kiểm tra toàn diện smartphone cũ

Đa số các bạn học sinh, sinh viên đều chọn mua smartphone cũ vì không có dư dả về tài chính hoặc chỉ xài “chữa cháy” tạm thời. Tuy nhiên, sẽ rất khó để kiểm tra được toàn bộ các tính năng cũng như linh kiện bên trong máy bằng mắt thường. Do đó, nếu không rành về công nghệ, bạn có thể cài đặt ngay ứng dụng Phone Doctor Plus tại địa chỉ https://goo.gl/vk1cPw (Android) hoặc https://goo.gl/CpHXdc (iOS). 

Ứng dụng giúp kiểm tra toàn diện smartphone cũ ảnh 1

Giao diện của Phone Doctor Plus tương đối đơn giản, cung cấp đến 30 tính năng khác nhau, cho phép người dùng có thể kiểm tra toàn diện mọi thứ từ phần cứng, các tính năng cho đến cảm biến trên smartphone. 
Mục đầu tiên sẽ là nơi hiển thị các thông tin tổng quan trên smartphone bao gồm dung lượng pin, dung lượng lưu trữ trong máy và thẻ nhớ, RAM, CPU, dung lượng download/upload… 

Ứng dụng giúp kiểm tra toàn diện smartphone cũ ảnh 2

Để kiểm tra các tính năng khác trên smartphone, người dùng chỉ cần chuyển sang trang bên cạnh. Tại đây bao gồm các mục kiểm tra cảm ứng đa điểm (Multitouch), màn hình cảm ứng (Touch Screen), loa và microphone (Speaker and Mic)… Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, định vị, độ rung trên smartphone thông qua các tùy chọn nằm phía dưới. 
Nếu phần nào đạt thì nó sẽ được đánh dấu kiểm màu xanh, ngược lại là màu đỏ, khi thấy có quá nhiều tính năng hoặc thành phần không ổn định, bạn hãy nghĩ lại trước khi rước chiếc smartphone đó về nhà.

Đọc thêm