TV tương tác thông minh xuất hiện ở VN tuần sau

Samsung Smart TV ra mắt đầu tiên ở triển lãm CES 2012 và gây ấn tượng mạnh nhờ loạt tính năng độc đáo. Người dùng có thể bật tắt TV, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng bằng giọng nói hay sử dụng các chuyển động đơn giản của bàn tay để chọn menu, duyệt web, chơi game.... Ngoài ra, người sử dụng có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook, Twitter mà không cần số ID hay mật khẩu vì TV có thể nhận diện được gương mặt thông qua webcam tích hợp.

TV tương tác thông minh xuất hiện ở VN tuần sau ảnh 1

Điều khiển TV bằng giọng nói.

Samsung cho biết trong tương lai con người không còn lệ thuộc vào chiếc remote truyền thống và cách thức giao tiếp giữa con người với TV sẽ bước sang một giai đoạn mới.

ES8000 là mẫu TV cao cấp nhất trong dòng Smart TV 2012 của Samsung sẽ có mặt trong ngày ra mắt tại trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7, TP HCM. Sản phẩm này đã đoạt giải Best Innovation 2012 tại triển lãm CES 2012 nhờ thiết kế viền siêu mỏng độc đáo, tích hợp chip lõi kép cho tốc độ xử lý nhanh và hỗ trợ các tính năng tương tác thông minh ở trên. Ngoài ra, nó còn có thể tải và cài đặt phần mềm từ kho chứa 1.400 ứng dụng, trong đó có nhiều phần mềm thuần Việt như giúp trẻ học toán, đọc báo hay rèn luyện thể hình Fitness...

TV tương tác thông minh xuất hiện ở VN tuần sau ảnh 2

TV Samsung ES8000 siêu thông minh được dát vàng và đính đá quý sẽ xuất hiện ở VN tuần sau.

Theo một đại diện của Samsung Việt Nam, vào ngày ra mắt ES8000 tại Crescent Mall công ty này sẽ trình làng phiên bản 55 inch đặc biệt duy nhất được đính 2.888 viên đá Swarovski và dát vàng bốn góc.

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm