TV TCL bảo vệ mắt mùa World Cup

TV TCL bảo vệ mắt mùa World Cup ảnh 1

Health LED/LCD của TCL giúp người dùng bảo vệ đôi mắt tốt hơn trong mùa bóng đá.

TCL hướng tới dòng sản phẩm LCD TV thân thiện với sức khỏe và môi trường với việc tập trung nghiên cứu và phát minh ra NaturaLight Engine (Công nghệ ánh sáng tự nhiên), giúp tái tạo ánh sáng nhân tạo phát ra từ màn hình thành loại ánh sáng phân cực tròn (gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất xét về mặt lý tính) nhằm giảm thiểu sự ảnh hưởng đến mắt. Tiếp sau dòng LCD TV sử dụng NaturaLight Engine I (công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ I), nhóm nghiên cứu công nghệ của TCL tiếp tục cho ra đời dòng Health LED/LCD mới với NaturaLight Engine II (công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II), được nâng cấp toàn bộ kỹ thuật dựa trên nền tảng của NaturaLight Engine I, giúp Health LED/LCD của TCL càng trở nên thân thiện với mắt, tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa hiệu quả hiển thị.

Với "NaturaLight Engine II", người dùng có thể tự do tận hưởng các trận thi đấu thể thao đặc sắc, hay xem những bộ phim kinh điển với hiệu quả hình ảnh chân thật, sống động do TCL mang lại. "NaturaLight Engine II" sử dụng kỹ thuật giảm nhiễu kỹ thuật số giúp hình ảnh được sắc nét hơn, chi tiết hơn, khắc phục triệt để hiện tượng nhòe hình, sắc màu không chân thật, giúp các hình ảnh động cũng được trở nên mượt mà hơn. Nhưng không dừng ở đó, để đem lại cảm giác sống động chân thật cho người sử dụng, "NaturaLight Engine II" sử dụng kỹ thuật quét hình và phân tích hệ thống 7 màu kỹ thuật số, giúp màu sắc hình ảnh được sống động. Đồng thời, công nghệ này còn giúp mở rộng độ tương phản động lên mức tối đa, tăng cường mức đen màn hình, giúp hình ảnh có chiều sâu hơn cho người xem. Các dòng sản phẩm mới sử dụng "NaturaLight Engine II" của TCL cũng giúp người dùng tiết kiệm trên 58% điện năng tiêu thụ.

TV TCL bảo vệ mắt mùa World Cup ảnh 2

Sản phẩm LED P11 sử dụng "NaturaLight Engine II"

Không chỉ ứng dụng "NaturaLight Engine II" độc quyền, dòng sản phẩm Health LED/LCD TV của TCL còn đạt đến chuẩn mực cho kiểu dáng thiết kế thông qua cảm hứng nghệ thuật của nhóm thiết kế hàng đầu tại châu Âu, Tim-Thom (Pháp). Chân đế xoay độc đáo, đường viền thanh mảnh được đồng bộ với hệ thống loa được thiết kế ẩn giúp người xem tập trung hơn vào màn hình mà vẫn tận hưởng chất lượng âm thanh vòm rất sống động và trong trẻo.

Công nghệ Health LCD TV tích hợp "NaturaLight Engine II" đã có mặt tại thị trường Việt Nam với các series P11, X10, E9C, M11, F10 trải dài từ kích thước 32 đến 46 inch.

Tham khảo thông tin tại http://www.tclvn.com.vn/.

(Theo Sohoa - Nguồn TCL)

Đọc thêm