TV Samsung 2014 sẽ thông minh hơn

Samsung đã tinh chỉnh dịch vụ tương tác bằng giọng nói, giúp người dùng có thể điều khiển TV bằng giọng ngôn ngữ địa phương một cách tự nhiên. Đồng thời, hãng cũng cải tiến cách ra lệnh bằng giọng nói, chẳng hạn, để thay đổi kênh trên các Smart TV hiện nay của Samsung thì bạn phải thực hiện hai lệnh “Channel Change” và “Channel Number”. Các model TV trong năm sau của Samsung sẽ chỉ yêu cầu bạn đọc câu lệnh “Channel Number” mỗi khi muốn chuyển sang kênh nào đó.

TV Samsung 2014 sẽ thông minh hơn ảnh 1

Các model TV Samsung 2014 sẽ có nhiều tính năng thông minh hơn. Ảnh: Samsung.

Theo Samsung, người cũng có thể sử dụng các phím tắt bằng giọng nói để mở một trang web hay một ứng dụng. Khi bạn thực hiện lệnh tìm kiếm bằng giọng nói các thông tin chẳng hạn như thời tiết, giá chứng khoán và tỷ số thể thao, cửa sổ kết quả sẽ xuất hiện và nổi lên trên màn hình. Tính năng giọng nói sẽ được mở rộng thêm cho 12 thị trường mới, và trong năm 2014 sẽ có tổng cộng 23 nước được hỗ trợ tính năng này.

Các model Smart TV 2014 của Samsung cũng sẽ được kết hợp tính năng cử chỉ ngón tay. Bạn có thể đổi kênh, tăng giảm âm lượng, ngưng phát video và quay lại màn hình trước bằng cách di chuyển các ngón tay.

Kyungshik Lee, Phó chủ tịch cao cấp của Samsung cho biết, Smart TV 2014 của Samsung sẽ cung cấp khả năng tương tác giọng nói và các tính năng điều khiển bằng cử chỉ được cải thiện đáng kể, giúp cho người dùng tận hưởng những tính năng thông minh trực quan hơn.

Samsung sẽ trình diễn loạt Smart TV mới tại Triển lãm CES 2014 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 7 đến 14/1 tới đây.

Theo Huy Thắng (VNE)

Đọc thêm