TV LED đắt nhất thế giới có mặt ở Việt Nam

TV LED đắt nhất thế giới có mặt ở Việt Nam ảnh 1

Đi theo phong cách thiết kế tối giản nhưng tinh tế, Samsung đã loại bỏ tất cả những bộ phận, chi tiết bên ngoài của chiếc TV thông thường ở C9000. Các nút bấm cơ bản hay những khe phát âm thanh, thoát nhiệt đều không hề hiện diện trên bề mặt.

TV LED đắt nhất thế giới có mặt ở Việt Nam ảnh 2

Toàn bộ màn hình được bao bọc bởi lớp thép không gỉ Titanium xước (brushed Titanium). Bên cạnh vẻ sang trọng, chất liệu này còn giúp chiếc TV 55” trông chắc chắn.

TV LED đắt nhất thế giới có mặt ở Việt Nam ảnh 3

Sản phẩm ứng dụng công nghệ đèn nền LED kết hợp cùng bộ quét hình Clear Motion Rate 800 để tạo hình ảnh mượt mà dù trong những chuyển động nhanh. Ngoài ra, C9000 được trang bị nhiều công nghệ mới như: bộ nâng cấp màu mở rộng thế hệ mới, công nghệ tạo các mảng tối chính xác, độ tương phản Mega Contrast cho hình ảnh hiển thị tốt. Bên cạnh đó, chiếc TV cao cấp này cũng được tích hợp công nghệ độc quyền 3D Hyper Real Engine, All Share, Internet @ TV…

TV LED đắt nhất thế giới có mặt ở Việt Nam ảnh 4

Đặc biệt, thiết bị điều khiển từ xa (remote control) của C9000 được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch như một smartphone đời mới. Ngoài công dụng cơ bản của điều khiển từ xa, thiết bị này còn có khả năng trình diễn nội dung truyền hình khi màn hình TV trình chiếu nội dung khác (Blu-ray hay DVD). Bên cạnh đó, nó còn có khả năng hỗ trợ bộ mã điều khiển cho phép tương tác với đầu Blu-ray, dàn Home theater... bằng sóng Wi-Fi.

(Theo VNE - Nguồn: Samsung)

Đọc thêm