TV LED 42 inch đầu tiên của AOC

TV LED 42 inch đầu tiên của AOC ảnh 1

LE42K07D là mẫu HDTV 42 inch đầu tiên của AOC sử dụng công nghệ màn hình LED. Ảnh: AOC.

LE42K0D7D nằm trong dòng sản phẩm Addara series là mẫu HDTV 42 inch đầu tiên của AOC sử dụng công nghệ màn hình LCD LED. Mẫu LED 42 inch này sở hữu màn hình đèn nền LED với độ phân giải hình ảnh Full HD 1080p. Bởi vậy, tuy sở hữu kiểu dáng bóng bẩy với lớp sơn đen piano nhưng công nghệ LED nền đã khiến cho ngoại hình của mẫu HDTV này thô và dày, với kích thước lên tới 40 mm.

AOC LE42K07D có chất lượng trình diễn hình ảnh tốt hơn hẳn so với các mẫu HDTV LCD thông thường khác của hãng. Hình ảnh hiển thị khá sắc nét với độ tương phản cao nhờ, hình ảnh có chiều sâu nhờ vào việc thể hiện dải màu đen đậm.

TV LED 42 inch đầu tiên của AOC ảnh 2

LE42K07D sở hữu lớp sơn bóng bẩy nhưng kiểu dáng còn khá thô. Ảnh: AOC.

Ngoài ra, nhà sản xuất tới từ Đài Loan này cũng tiết lộ một số thông tin, tính năng khác có trên mẫu LED 42 inch đầu tiên như tốc độ quét hình đạt 100Hz, tính năng đa phương tiện với khả năng phát nội dung HD trực tiếp từ bộ nhớ USB. Sản phẩm còn có thêm tính năng tiết kiệm năng lượng và hệ thống thu sóng truyền hình kỹ thuật số DVB-T.

Mẫu LED 42 inch đầu tiên của AOC sẽ ra mắt thị trường vào tháng tới với mức giá dự kiến là 1.250 USD. Hiện tại, ở Việt Nam các sản phẩm của AOC hầu hết là các loại màn hình máy tính. Trong khi các mẫu HDTV của AOC vẫn chưa có mặt tại Việt Nam.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm