TV Bravia mỏng 9,9 mm đến VN

TV LCD Bravia ZX1 nổi tiếng tại hội trợ IFA 2008 nay đã có mặt tại VN. Màn hình sử dụng tấm nền Full HD, nhưng chỉ dày 9,9 mm. Bí mật của những hình ảnh siêu mượt và nét ở chiếc TV này là hệ thông sđèn LED phát sáng ở các cạnh bên, thay vì đèn backlight thông thường.

Ngoài ra, TV được trang bị công nghệ không dây Bravia 1080. Hệ thống hai phần sử dụng công nghệ kết nối không dây siêu nhanh sẽ thu được tín hiệu HD với chất lượng tốt nhất qua thiết bị tiếp nhận Media (Media Receiver), bao gồm cả bộ điều chỉnh MPEG4, AVC, HD2.

Hình ảnh được kết hợp giữa công nghệ Motionflow 100 Hz và IB Reduction cho độ nét thực như cuộc sống, thậm chí vẫn sắc sảo với những thước phim hành động phức tạp.

Bộ điều khiển từ xa băng tần Radio (Radio Frequency) được thiết kế tỉ mỉ để có thể điều khiển và hoạt động hiệu quả ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Nhờ vậy, dù là TV siêu mỏng, nhưng Bravia ZX1 còn rất linh hoạt nhờ 4 cổng input HDMI (1 x Display; 3 x Media Receiver) và kết nối nhanh chóng với hệ thống đồng bộ Home Theatre.

Sony đã thương mại hóa Bravia ZX1 tại một số nước châu Á từ tháng 8 năm ngoái, nhưng một năm sau đó mới tới VN. ZX1 đang được trưng bày tại các Sony Center và Sony Shop trên toàn quốc với giá bán 109.900.000 đồng.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm