TV 4K mới nhất của Sony giá từ 79,9 triệu đồng

Đây là dòng TV 4K thứ ba của Sony về Việt Nam với giá bán lần lượt 79,9 triệu đồng và 129,9 triệu đồng cho 2 kích thước màn hình tương ứng là 55 và 65 inch. Dòng sản phẩm này sẽ dễ dàng tiếp cận với người dùng nhờ mức giá cạnh tranh cùng với các đối thủ.

TV 4K mới nhất của Sony giá từ 79,9 triệu đồng ảnh 1

TV 4K Bravia X8504A của Sony với thiết kế truyền thống nhưng không kém phần sang trọng.

Mang công nghệ của dòng Bravia X9004A nhưng bộ đôi TV 4K X8504A mới của Sony sở hữu cấu trúc loa hướng xuống (down firing) với hộp loa trầm Bass Reflex. Trong khi đó thế hệ X9004A sở hữu hệ thống loa hướng đối diện vào người xem và công nghệ từ lỏng cao cấp hơn. Cả hai đều sở hữu màn hình độ nét cao 4K 3.840 x 2.160 pixel với 8 triệu điểm ảnh hiển thị, hỗ trợ công nghệ hiển thị 3D chủ động.

Công nghệ hiển thị hình ảnh Triluminos Display cùng với bộ xử lý 4K X-Reality PRO cho phép cải thiện chất lượng video nội dung HD và Full HD thông thường lên thành chuẩn 4K. Ngoài ra, dải màu của TV sẽ được mở rộng nhờ công nghệ Triluminos với các sắc màu gồm màu đỏ, màu xanh lá cây và xanh da trời được thể hiện mạnh mẽ hơn.

Dù viền màn hình của TV vẫn khá lớn, bộ đôi X8504A lại có thân hình khá mỏng, 5,9 cm. TV mang thiết kế thạch anh Sense of Quartz với hộp điều khiển thông minh ở trung tâm phát sáng đèn theo trạng thái sử dụng. Chân đế kim loại được thiết kế kiểu dáng hình tròn mang tới cho TV ngoại hình sang trọng.

TV 4K mới nhất của Sony giá từ 79,9 triệu đồng ảnh 2

Độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh hiển thị nội dung sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD cùng kích thước.

Ngoài khả năng trình diễn hình ảnh, Bravia X8504A còn đem đến nhiều tiện ích như điều khiển từ xa NFC giúp hiển thị nội dung từ điện thoại chỉ với kết nối một chạm. Sản phẩm tích hợp nền tảng Internet TV 2013, hỗ trợ khả năng kết nối USB 3G bên cạnh kết nối không dây Wi-Fi có sẵn.

Một tiện ích khá hữu dụng là khả năng mở rộng nền tảng Google TV với bộ phụ kiện NSZ-GU1 giúp người dùng sử dụng song song các ứng dụng Android bên cạnh nền tảng Internet TV 2013 mặc định. Phụ kiện mở rộng tính năng được gắn vào cổng HDMI, hỗ trợ trình duyệt web Chrome, Youtube và nhiều ứng dụng trên Play Store. Ngoài ra, dòng TV này sẽ được cập nhập lên chuẩn HDMI 2.0 để tương thích với tín hiệu 4K/60p.

Theo Đức Trung (VNE)

Đọc thêm