TV 3D đầu tiên của Vizio lộ diện

TV 3D đầu tiên của Vizio lộ diện ảnh 1

XVT3D, dòng TV 3D đầu tiên của Vizio. Ảnh: Vizio.

Các mẫu TV 3D đầu tiên Vizio sẽ có tên mã là XVT3D và nằm trong dòng sản phẩm TV màn hình mỏng cao cấp XVT series của hãng. Vizio XVT3D có mặt trên thị trường với 3 model khác nhau là 42, 47 và 55 inch đi kèm với giá bán lần lượt là 1.300, 1.600 và 1.900 USD. Đây là một mức giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm 3D khác tới từ LG, Samsung và Panasonic.

Hai model XVT3D 47 và 55 inch sẽ sử dụng màn hình LCD với hệ thống đèn nền Full LED có tính năng kiểm soát tối mờ cục bộ. Nhờ vậy, khả năng hiển thị hình ảnh sẽ trở nên sâu hơn với độ tương phản động có thể đạt tới mức 10.000.000:1. Riêng model nhỏ nhất, 42 inch, lại không được trang bị các tính năng đó mà chỉ sở hữu màn hình đèn LED viền không hỗ trợ kiểm soát tối mờ cục bộ.

TV 3D đầu tiên của Vizio lộ diện ảnh 2

Riêng model 42 inch sẽ sử dụng công nghệ LCD LED viền. Ảnh: Vizio.

Tuy nhiên, cả ba đều được trang bị các tính năng 3D, công nghệ quét hình 480Hz, với khả năng trình diễn các hình ảnh nổi Full HD thông qua công nghệ trập hình động với kính 3D chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng bộ xử lý chuyển đổi có sẵn trên TV để chuyển các nội dung 2D sang 3D giả lập và thưởng thức ngay trên màn hình.

TV 3D đầu tiên của Vizio lộ diện ảnh 3

Điều khiển từ xa với bàn phím QWERTY. Ảnh: Vizio.

Một tính năng thú vị khác mà sản phẩm 3D đầu tiên của Vizio đang sở hữu là khả năng giải trí trực tuyến. Cả 3 mẫu XVT3D series đều có hệ thống ứng dụng và dịch vụ trực tuyến Internet Apps, với kết nối Wi-Fi và một điều khiển từ xa được tích hợp cả bàn phím QWERTY đầy đủ. Cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích từ Internet và cách thức sử dụng dễ dàng.

Hiện tại, cả 3 mẫu TV 3D mới của Vizio đều đã được bán ra thông qua Amazon với mức giá từ 1.300 cho tới 1.900 USD.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm