Tự làm "Pad"từ Netbook

Có lẽ việc đặt hàng và ngồi chờ chiếc iPad từ Apple đến tay đã làm cho một thành viên của forum Insanely Wind nóng lòng hoặc không thích thú cho lắm nên đã tự tay làm cho mình một chiếc "iPad" theo phong cách riêng của mình từ chiếc Netbook MSI Wind U100.

Tự làm "Pad"từ Netbook ảnh 1
Hình ảnh chiếc "iPad" từ chiếc netbook MSI.

Tác giả của sản phẩm này đã tháo bỏ màn hình của chiếc Netbook MSI Wind đi và thay khay bàn phím bằng một màn hình cảm ứng 10 inch (như trong hình). Và tất nhiên việc làm đó chưa thể làm nên một "iPad", điều quan trọng là việc cài đặt thành công Mac OS X 10.6 Snow Leopard lên chiếc Netbook MSI U100 này. Như trong hình, chúng ta thấy giao diện đã được thay đổi đến mức có thể để cho giống giao diện của iPad đến từ Apple.

Nếu như không quan tâm đến khối lượng, kích thước và miếng băng dán thiếu thẩm mỹ ở bốn góc thì có thể xem ý tưởng tạo "iPad" của tác giả đã thành công. Có lẽ cũng nên đặt cho nó một cái tên như Windlet hay iWind chẳng hạn! Xét về hiệu năng, "con" Windlet này ăn chắc iPad: Có webcam, có cổng USB, có khe đọc thẻ nhớ, ổ cứng cũng nhiều hơn, và nhiều thứ khác nữa! Hệ điều hành Mac OS X tất nhiên là làm được rất nhiều thứ hơn iPhone OS sử dụng trên iPad.

Theo (VNN / TTCN/Insanely Wind)

Đọc thêm