Truy lùng smartphone bị kẻ trộm đánh cắp

Hàng ngày thì có rất nhiều trường hợp bị mất smartphone hay laptop, tuy nhiên đa phần đều không ai cài ứng dụng chống trộm trên thiết bị, dẫn đến việc tìm kiếm khá khó khăn. 
Trong số nhiều phần mềm chống trộm thì Cerberus tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều, giúp bạn có thể lần ra dấu vết của chiếc smartphone bị đánh cắp bằng nhiều tính năng hữu ích.

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào Google Play để cài đặt phần mềm Cerberus, tạo một tài khoản mới (nhập địa chỉ email thật để nhận ảnh chụp, video và nhiều thông tin khác được lấy về từ chiếc smartphone đã mất) hoặc nhập vô một số điện thoại bất kì dùng để nhận những thông tin trên. Sau đó bạn cần cấp quyền quản trị cho ứng dụng.

Truy lùng smartphone bị kẻ trộm đánh cắp ảnh 1

Sau đó, bạn hãy mở trình duyệt và vào địa chỉ https://www.cerberusapp.com/, đăng nhập bằng tài khoản tương tự như trên điện thoại.

Lựa chọn thiết bị cần quản lý, chọn lệnh Bắt đầu theo dõi và nhấn nút Gửi lệnh. Tương tự như vậy cho nhiều lệnh khác như chụp ảnh màn hình, chụp lại ảnh kẻ trộm, quay video, ghi âm, theo dõi vị trí, gửi tin nhắn cảnh báo hay báo động… Mọi thông tin này sẽ được gửi về địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn đã đăng ký lúc đầu.

Truy lùng smartphone bị kẻ trộm đánh cắp ảnh 2

Đặc biệt, Cerberus còn có khả năng tự kích hoạt lệnh khi điều kiện xảy ra, chẳng hạn như nếu kẻ trộm tắt các thông báo thì tự động điện thoại sẽ chụp ảnh lại,… tương tự như vậy, bạn hoàn toàn có thể thiết lập thêm nhiều hành động khác. 
Truy lùng smartphone bị kẻ trộm đánh cắp ảnh 3

Đọc thêm