Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story

Từng gây sự chú ý với loạt sản phẩm Walkman series S được trang trí bằng hình ảnh chuột Mickey vui nhộn, trong thời gian tới, Sony tiếp tục phát hành những mẫu máy Walkman mới họa tiết trang trí là các nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story.

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 1

Vẫn mang phong cách thiết kế dạng thanh mỏng, trẻ trung và rực rỡ màu sắc, những phía sau lưng máy Walkman Series S là các nhân vật của bộ phim hoạt hình Toy Story .

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 2

Khách hàng có thể lựa chọn 3 nhân vật khác nhau trong phim để trang trí cho chiếc máy nghe nhạc của mình. Một model đặc biệt như thế này sẽ có giá đắt hơn 15 USD so với model thông thường.

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 3

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm vỏ nhựa trong suốt bảo vệ cho máy, sản phẩm cũng mang các họa tiết hoạt hình vui nhộn.

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 4

Không giống như phiên bản Mickey, ở phiên bản Toy Story, phụ kiện kèm theo máy Walkman theo vỏ nhựa bảo vệ máy, Sony không phát hành thêm bộ dock.

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 5

Tuy nhiên, khách hàng lại có thể tự lựa chọn cho mình một dòng chữ riêng nằm ở mặt sau của máy.

Trẻ trung với Walkman phiên bản Toy Story ảnh 6

NW-S740K, SW-S740, NW-S640K và NW-S640 là những model Walkman có phiên bản đặc biệt Toy Story. Sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại Nhật nhưng có thể đặt hàng ngay trên mạng.

Theo Ngân Lê - Ảnh: Akihabara News (Sohoa)

Đọc thêm