Trao giải thưởng cuộc thi Arena 4 Colorise - Up

Trao giải thưởng cuộc thi Arena 4 Colorise - Up ảnh 1

Trong lễ tổng kết Arena 4, Ban giám khảo đã tìm ra những gương mặt xuất sắc ở 3 thể loại: Đồ họa, nhiếp ảnh và phim ngắn. Đây đều là những tác phẩm thể hiện được kỹ thuật chuyên môn vững và truyền tải đúng thông điệp, nội dung nhân văn của cuộc thi đến với công chúng. Nhiều vị giám khảo là giới chuyên môn trong ngành như diễn viên Hồng Ánh, nhiếp ảnh gia Bùi Minh Sơn đã thật sự bất ngờ với những nội dung, những khung hình của các thí sinh mang đến trong cuộc thi lần này.

Giải nhất  thể loại nhiếp ảnh là bạn Nguyễn Tiến Huy với tác phẩm “Vì cuộc đời còn chút niềm vui”, giải nhất thể loại phim ngắn là bạn Nguyễn Hoàng Phi Anh với tác phẩm “Kho báu trên cao nguyên”, riêng thể loại đồ họa không có giải nhất, hai tác giả được trao giải nhì là bạn Tuấn Ngọc Hương Giang và Tống Anh Tuấn với hai tác phẩm là "Ngũ Bình" và "Bà tôi".

Arena 4 Colorise - Up được khởi động từ ngày 8-8-2011, kết thúc vào ngày 28-10-2011. Cuộc thi đã nhận hơn được 200 tác phẩm của các thí sinh từ Bắc đến Nam.

Trao giải thưởng cuộc thi Arena 4 Colorise - Up ảnh 2

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, góp phần xây dựng thế giới mỹ quan, khám phá vẻ đẹp cuộc sống và quê hương, đất nước, con người cho giới trẻ, Arena 4 đã mang đến cho các bạn yêu thích thiết kế, yêu thích cái đẹp những góc nhìn mới, những cảm nhận, những cơ hội mới để sáng tạo và thể hiện chúng thành những tác phẩm tâm huyết của chính mình. Arena 4 cũng là nơi để tìm kiếm, phát hiện gương mặt trẻ, tài năng trong giới truyền thông đa phương tiện để góp phần phát triển lĩnh vực trong tương lai.

Arena 4 nằm trong các cuộc thi thường niên do Trường Arena Multimedia tổ chức vào dịp hè để tạo cho các bạn trẻ nhiều cơ hội, môi trường để học hỏi kinh nghiệm. Năm nay, với quy mô lớn hơn, được sự ủng hộ từ nhiều đơn vị trong ngành như: Công ty cổ phần Đào tạo ứng dụng Aprotrain, Công ty Bamboo Animation; các cơ quan truyền thông: báo Thanh Niên, Đài Truyền hình TP.HCM, Arena 4 được mở rộng dành cho các đối tượng trên toàn quốc với tổng quỹ giải thưởng hơn 50 triệu đồng.

Trong lễ tổng kết Arena 4, đoàn làm phim đến từ Mỹ, đại diện là nhà sản xuất Steven Klen, đạo diễn và nhà sản xuất Melinda Levin cũng có mặt để giới thiệu đến các học viên Arena, bạn trẻ những bộ phim nằm trong chương trình giao lưu văn hóa cùa Mỹ với các nước và chia sẻ những kinh nghiệm của họ trong việc thực hiện các bộ phim đó. Họ cũng mang đến những thông tin về học bổng tài năng rất thú vị dành cho các bạn yêu thích bộ môn này. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện và khẳng định tài năng của mình trong giới thiết kế truyền thông đa phương tiện.

TÂM BẢO

Đọc thêm