Transformer Book T100 trở thành Best Seller trên Amazon

Website bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon đã ghi nhận Transformer Book T100 là Sản phẩm Bán Chạy Nhất (Best Selling product) trong danh mục hàng Laptop Computers trong những ngày vừa qua. Đồng thời, ASUS Transformer Book T100 cũng lọt Top các sản phẩm Most Wished For (Sản phẩm được Mong Ước Sở Hữu Nhất) trên Amazon thời gian này.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam hào hứng chia sẻ “ASUS Transformer Book T100 đang lập kỳ tích cho ASUS tại các thị trường lớn như Châu Âu và Mỹ. Chúng tôi sẽ sớm đưa sản phẩm hấp dẫn này về Việt Nam để người tiêu dùng Việt có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng thiết bị 2-trong-1 đột phá này.”

Transformer Book T100 trở thành Best Seller trên Amazon ảnh 1

Là sản phẩm kế thừa tinh thần “chuyển đổi” làm nên tên tuổi của thương hiệu ASUS, Transformer Book T100 sở hữu thiết kế gồm 2 phần có thể tách rời – mang đến các chức năng hiệu suất cao của một chiếc laptop và khả năng di động của một chiếc máy tính bảng cùng sự linh hoạt chuyển đổi giữa cả 2 ngay tức thì. Khi tháo rời màn hình, ASUS Transformer Book T100 là một chiếc tablet Windows 8.1, màn hình HD tươi sáng công nghệ IPS cảm ứng đa chạm điểm, góc nhìn rộng 178 độ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Đây được xem là chiếc tablet 10” trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường với chị 523g, , giúp người dùng dễ dàng mang theo hoặc cầm nắm gọn gàng trên lòng bàn tay ở bất cứ nơi đâu. Thiết kế mắt lưng máy được phủ bằng một lớp bóng cho độ bền tối ưu và tăng vẻ bóng mượt cho sản phẩm.

TB

Đọc thêm