Tràn ngập hàng công nghệ cao mạ vàng

Các doanh nghiệp (DN) chuyên khảm vàng bắt đầu quay sang “mặc áo” cho các dòng điện thoại công nghệ cao cấp. Trong đó, DN hướng đến là các siêu phẩm vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của người dùng.

Mới đây, phiên bản mạ vàng thật của iPhone 5s với tên gọi Glossy Gold do Golden Ace sản xuất vừa xuất hiện tại Việt Nam. Bộ vỏ iPhone 5s Glossy Gold được xử lý mạ vàng 14K với độ dày đạt 5 microns. Theo đó, sản phẩm được sản xuất và có giá từ 58 triệu đồng. Các phím chức năng và logo quả táo được chế tác hoàn toàn bằng vàng 585 nguyên khối, đính kết thủ công với 35 viên kim cương tự nhiên. Hay một phiên bản khác do DVS Digital phân phối là iPhone 5s mạ vàng 24 karat khảm rồng nguyên khối 18 karat cũng tạo được dấu ấn. “Vua rồng vàng” chỉ được sản xuất giới hạn 88 chiếc trên toàn thế giới, với mức giá bán 88 triệu đồng với phiên bản 16 GB Gold quốc tế.

Tràn ngập hàng công nghệ cao mạ vàng ảnh 1

Giới dùng điện thoại hướng đến các sản phẩm công nghệ cao được mạ vàng thay cho trào lưu cũ.

Trước đó, Công ty Goldgenie đã tung ra thị trường chiếc smartphone Android Samsung là Galaxy S4 được mạ vàng. Galaxy S4 mạ vàng có mức giá bán tương đương 54 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 16 GB. Cùng thời điểm, Goldgenie cũng giới thiệu chiếc HTC One với phiên bản mạ vàng và bạch kim với mức giá dao động từ 60 đến 69 triệu đồng.

Trước đây, giới “đại gia” thường hướng đến các sản phẩm công nghệ mạ vàng với các dòng như Vertu, Mobiado, GoldVish, Tag Heuer… có giá bán ít nhất từ vài chục cho đến cả trăm triệu đồng. Thế nhưng các sản phẩm phần lớn chỉ có chức năng nghe gọi, không thể đáp ứng được nhu cầu của giới tiêu dùng cao cấp.

NHƯ VŨ

Đọc thêm