Trải nghiệm webcam full HD

Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ mã hóa trong phần cứng, c930e cho phép bạn truyền tải video có độ phân giải Full HD với 30 khung hình trên giây, ít nhất là với các ứng dụng như Microsoft Lync và Cisco WebEx. Tất nhiên, nó cũng tương thích với Skype, Google Hangouts và một số dịch vụ chat video trực tuyến khác.

Trải nghiệm webcam full HD ảnh 1

Thiết kế, tính năng và các thiết lập
Webcam c930e chủ yếu được làm bằng nhựa màu đen, có kích thước 7,62 x 2,54 x 5,08 cm và nặng khoảng 161g. Ống kính Carl Zeiss là tính năng chủ đạo của bảng điều khiển màu bạc nằm ở mặt trước. Hai bên hông của webcam được trang bị micro stereo, và phần dưới được gắn với ba miếng bản lề có bọc đệm cao su nhằm tránh trầy xước.

Trải nghiệm webcam full HD ảnh 2

Việc gắn kết webcam vào laptop hay màn hình của máy tính bàn cũng khá dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp một miếng nhựa màu đen để đóng hoặc mở ống kính, vì nó là một thành phần rời, do đó hãy cẩn thận và đừng để mất nó. Webcam c930e được cài đặt khá đơn giản thông qua dây cáp cổng USB, vì nó không cần trình điều khiển (driver). 
Hiệu suất
Khi thực hiện thử nghiệm sản phẩm này trên ThinkPad chạy Windows 7 và một MacBook Pro 17 inch chạy MAC OS X, thì nhận thấy rằng c930e có khả năng đồng thời tự động lấy nét, phát hiện và nâng cao chất lượng ánh sáng ở nhiều khoảng cách từ cảm biến. Chất lượng hình ảnh rõ ràng sắc nét, cân bằng tốt trong hầu hết các tính huống.

Trải nghiệm webcam full HD ảnh 3

Khi thử nghiệm chất lượng âm thanh trong Skype, giọng nói nghe có vẻ trong trẻo và rõ ràng, các tiếng ồn được tự động loại bỏ làm cho công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Đối với phần điều khiển của webcam, bạn sẽ có các tùy chọn Pan, Tilt và Zoom. Logitech tuyên bố sản phẩm này cung cấp chế độ zoom kỹ thuật số 4x. Với giá 129,99 USD, có thể nói c930e là một sự nâng cấp hoàn hảo nếu máy tính của bạn không có một webcam được tích hợp sẵn.

Đọc thêm