Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN

TV LED 3D C7000 là một trong hai mẫu TV LED 3D đầu tiên được thương mại hóa có mặt tại Việt Nam. Hàng nghìn khách tham quan đã đến chiêm ngưỡng thiết kế và ứng dụng 3D của TV LED 3D này tại Sài Gòn Centre (TP HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 1

Lễ hội “Samsung TV LED 3D Fest” được trang hoàng nổi bật tại khu trung tâm Hà Nội và TP HCM trong ngày lễ 30/4.

Nổi bật với thiết kế pha lê, TV LED 3D C7000 thu hút sự chú ý của khách tham quan với vẻ ngoài thoanh thoát và độ mỏng kỷ lục 26,5 mm. Chân đế bằng kim loại tạo nét sang trọng cho thiết kế của TV và tạo thế đứng vững chãi hơn cho màn hình thanh mảnh.

Với khả năng xử lý hình ảnh linh hoạt, được tối ưu hóa và tương thích với các chuẩn 3D khác nhau, TV LED 3D của Samsung đã trình diễn ứng dụng 3D qua các bộ phim bom tấn Hollywood trình chiếu tại Việt Nam như Aliens vs Monsters, Transformers…

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 2

Khách tham quan đeo thử kính để thưởng thức nội dung 3D.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 3

Hình 3D trên TV LED 3D Samsung được khách tham quan đánh giá rõ nét và đẹp.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 4

Phim hoạt hình 3D Aliens vs Monsters thu hút nhiều người xem.

Những chuyển biến nhỏ nhất trên khuôn mặt nhân vật được thể hiện sắc nét và biểu cảm nhờ tần số quét màn hình lên đến 200 Hz của TV LED 3D. Với tính năng này, đa số khách tham quan đều cảm nhận được thế hệ TV LED 3D của Samsung đáp ứng tốt những yêu cầu trình chiếu hình ảnh Full HD và Full HD 3D. Nhiều người thích thú khi lần đầu tiên được thử thách với các game đua xe, hành động Wii trên giao diện 3D.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 5

Chức năng chuyển nội dung từ 2D sang 3D gây ấn tượng đến khách tham quan.

Điểm nổi trội của thế hệ TV LED 3D này là khả năng chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D. Được trang bị mắt kính 3D do chính Samsung độc quyền sản xuất, khách tham quan được chứng kiến hình ảnh chuyển dần độ sâu và tạo ra các lớp ảnh để hiển thị thành hình ảnh 3D sống động. Khi các trận đấu trong giải Ngoại hạng Anh chiếu thử trên mẫu TV LED 3D C7000, độ sâu 3D được điều chỉnh theo 10 mức độ khác nhau.

Bên cạnh phần trưng bày và giới thiệu mẫu TV LED 3D C7000 của Samsung, những màn biểu diễn break-dance sôi động và chương trình biểu diễn thời trang buổi tối với phụ kiện độc đáo là kính 3D Samsung cũng giúp lễ hội 3D của Samsung thêm phần đặc sắc.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 6

Màn trình diễn Break-dance sôi động của nhóm nhảy nổi tiếng Freestyle trong lễ hội.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 7

Siêu mẫu Hà Anh biểu diễn thời trang với phụ kiện độc đáo là kính 3D.

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 8

Trải nghiệm TV LED 3D đầu tiên trên thế giới tại VN ảnh 9

(Theo VNE - Nguồn: Samsung)

Đọc thêm