Trải nghiệm hệ thống loa 5.1 giá mềm cho gia đình

SoundMax B-70 là bộ loa 5.1 kênh công suất 100W (RMS) phục vụ nhu cầu giải trí với phim ảnh, nghe nhạc và game hằng ngày trong gia đình. Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh DTS và đạt chuẩn Dolby 5.1 hứa hẹn sẽ thổi bùng không gian giải trí của bạn với những âm thanh chân thực và sống động.

Xem thêm: Cách khôi phục tin nhắn trên Facebook Messenger - Trong quá trình sử dụng Facebook, hẳn là sẽ có đôi lần bạn lỡ tay xóa nhầm các tin nhắn quan trọng. Làm thế nào để hạn chế tối đa tình trạng trên?

Bộ loa 5.1 kênh thế hệ mới của SoundMax có thiết kế gồm một sub và năm loa thành phần. Về ngoại hình, SoundMax B-70 mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và cũng không kém phần hấp dẫn, thích hợp cho hầu hết không gian giải trí gia đình.

SoundMax B-70 hỗ trợ nhiều đường vào tín hiệu âm thanh analog dành cho những thiết bị tương thích. Ngoài ra còn được trang bị khả năng giả lập âm thanh 5.1 từ nguồn 2.1 dù người dùng vẫn kết nối loa với các nguồn phát 2.1 kênh thông thường. Nói một cách dễ hiểu hơn là chỉ cần một ngõ vào stereo, người dùng vẫn có thể thưởng thức âm nhạc trên đầy đủ năm loa.

SoundMax B-70 cũng hỗ trợ chơi nhạc từ các nguồn phát phổ biến ngày nay như Bluetooth, thẻ nhớ SD, USB và được tích hợp sẵn ngõ vào Optical và Coaxial, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh đã tai hơn. SoundMax cũng tích hợp một số nút chức năng ngay trên loa sub cho phép người dùng tinh chỉnh trực tiếp ngay trên loa. Loa sub này cũng được trang bị một LCD khá lớn hiển thị các thông tin như nguồn phát được chọn, chỉ báo thay đổi mức âm lượng và các chế độ EQ cài đặt sẵn.

SoundMax B-70 khá bóng bẩy nhưng cứng cáp bởi thiết kế sử dụng nhiều chi tiết góc cạnh và đặc biệt là lưới bảo vệ màng loa thành phần đều bằng kim loại sơn cùng tông màu. Nhìn chung, các loa thành phần và loa sub của SoundMax B-70 cho cảm giác hài hòa về thiết kế.

SoundMax còn cung cấp kèm đầy đủ phụ kiện theo bộ loa 5.1 kênh này, trong đó có cả cáp quang và đủ lượng cáp cho kết nối 5.1. Giá bán của sản phẩm hiện tại vào khoảng 2,8 triệu đồng.

Xem thêm: Làm thế nào để 'vô hình' trên Facebook? - Nếu không muốn người khác tìm ra tài khoản Facebook thông qua số điện thoại hoặc email đăng ký ban đầu, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để hạn chế. 

 

Đọc thêm