TP-LINK ra mắt smartphone dưới 2 triệu có hỗ trợ 4G

Sau hơn 1 năm chuẩn bị, cuối cùng TP-LINK cũng đã bắt đầu rục rịch cho ra mắt dòng smartphone Neffos với 3 phiên bản khác nhau, hướng đến phân khúc người dùng phổ thông tại Việt Nam.

Theo đó, bộ 3 sản phẩm sẽ bao gồm C5, C5 Max và C5L. Với triết lý “thông minh và đơn giản”, các mẫu C Series đều có cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, khả năng xử lý đa nhiệm và camera sắc nét.

neffos-c-series-don-gian-va-thong-minh
Neffos C Series, đơn giản và thông minh. Ảnh: TP-LINK

Mọi chi tiết mang tính trang trí cầu kỳ và rườm rà đều được loại bỏ, tạo cho Neffos kiểu dáng gọn gàng.

Chúng tôi không đơn thuần sản xuất và bán ra một thiết bị không có cảm xúc. Ở một thế giới đang tiến gần đến “ảo hóa”, chúng tôi hy vọng sự đơn giản và thông minh sẽ là cầu nối ngắn nhất để gắn kết mọi người trong mối quan hệ thực, tình cảm thực, chân thành và bền lâu.” - Jeffrey Chao, Tổng Giám đốc TP-LINK chia sẻ về ý tưởng phát triển thương hiệu điện thoại Neffos.

Neffos C Series

Neffos C5 được trang bị vi xử lý 64-bit MediaTek MT6735 lõi tứ, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop. Bên cạnh giao diện thông minh, C5 còn có chế độ chụp ảnh thông minh với hơn 30 bộ lọc nghệ thuật.

smartphone-neffos-c5
Thiết kế đơn giản với tông màu đen và trắng. Ảnh: TP-LINK

Là phiên bản nâng cấp, C5 Max có màn hình 5,5 inch Full HD, camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP. Khẩu độ f/2.0 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chụp ảnh thú vị.

smartphone-neffos-c5-max
Phiên bản nâng cấp của C5 với màn hình Full HD. Ảnh: TP-LINK

Cuối cùng, phiên bản có mức giá rẻ nhất là C5L được trang bị 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB). Đặc biệt, C5L còn được trang bị kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít sản phẩm có giá dưới 2 triệu được trang bị tính năng này tại thị trường Việt Nam. 

smartphone-neffos-c5l
Phiên bản C5L hỗ trợ 4G LTE nhưng giá chưa tới 2 triệu đồng. Ảnh: TP-LINK

Bộ 3 smartphone Neffos của TP-LINK dự kiến sẽ chính thức được tung ra vào ngày 31-3-2016 sắp tới đây.

 

Đọc thêm