Toshiba Satellite "thay máu"

Chiến thuật thay đổi ngoại hình được Toshiba áp dụng khá hiệu quả. Bàn phím các mẫu máy đều được làm nhám bề mặt để đem lại cảm giác mềm hơn khi sử dụng mà lại không trơn trượt và không lưu lại vân tay. Vỏ máy và khung bao touchpad cũng được trang trí đẹp hơn với công nghệ vân chìm phủ sơn bóng.

Trong khi đó, điểm nhấn về cấu hình là tất cả các mẫu laptop này đều có tùy chọn màn hình trải rộng ra tận biên, bàn phím đèn LED nền, khe ổ quang dạng nuốt đĩa, gia tốc kế 3D bảo vệ ổ cứng, màn 16:9 độ phân giải 720p, touchpad cảm ứng đa điểm.

Dưới đây là một số nét chính, mới, về các dòng Satellite chính của Toshiba

L-series

Satellite L-series có giá bán từ 550 USD trở lên với đủ kích cỡ màn hình: 14 inch (L510/L515), 15,5 inch (L500/L505), 17,3 inch (L550/L555). Trong đó, 2 mẫu màn lớn hơn có giá cao hơn mức chuẩn, khoảng 650 USD cho cấu hình cơ bản. Những mẫu lớn được trang bị bàn phím với các phím số riêng biệt và card đồ họa ATI Radeon HD 3100.

Nhìn chung, L-series có thiết kế trang nhã với họa tiết "làn gió nhẹ" ("breeze") phù hợp với giới doanh nhân và nhân viên văn phòng.

Series A, M, P, và U

Satellite U và M- series thiên về giải trí với tính di động cao. Dòng U có màn hình 13,3 inch, tỷ lệ 16:10 truyền thống, các dòng khác là 16:9, với tùy chọn cả vi xử lý Intel hoặc AMD. Giá bán thấp nhất là 850 USD. M- series với màn 14 inch, đèn LED nền và kết nối di động băng thông rộng 3G, giá cho cấu hình cơ bản là từ 700 USD.

M-series
M-series

Trong khi đó, Satellite A và P-series là những cỗ máy giải trí đa phương tiện thực thụ và có thể thay thế máy bàn. Cả 2 dòng đều được trang bị hệ thống loa Harmon/Kardon cao cấp. Máy có thiết kế đẹp, cá tính với họa tiết "sóng âm" ("sonic"). A-series sử dụng màn 16 inch và P-series dùng màn 18,4 inch. Cả hai đều có giá từ 800 USD trở lên.

Theo SoHoa

Đọc thêm