Toshiba Regza 46RV600E

Toshiba Regza 46RV600E ảnh 1
Toshiba Regza RV600E có độ tương phản động 50.000:1.

Những điểm nổi bật có thể thấy ngay ở phiên bản này là độ phân giải Full HD, độ tương phản động 50.000:1 cộng thêm với chế độ AutoView như trên dòng cấp cao ZX. Chế độ này mới được Toshiba bổ sung cho những màn hình cao cấp nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu nhất cho những người ít kinh nghiệm vốn không thích tinh chỉnh gì mà chỉ muốn mua về, mở thùng máy là xem được luôn. Tính năng này sẽ tự động căn chỉnh nhờ một cảm biến ánh sáng và bộ phân tích nội dung hình ảnh, từ đó tìm ra cơ chế điều tiết ánh sáng nền và các thông số tối ưu khác.

Về mặt âm thanh, dòng RV này cũng được thừa hưởng nhiều tính năng không kém dòng cao cấp ZX như hệ thống SRS Audyssey EQ tối ưu hóa âm thanh theo phòng nghe sao cho tạo hiệu ứng âm thanh vòng hoàn hảo nhất dù chỉ với loa TV. Phiên bản 47ZX600E cũng được trang bị cổng USB và khe đọc thẻ SDHC hỗ trợ xem ảnh, nghe nhạc… Các kết nối cơ bản gồm có 4 cổng HDMI 1.3, các cổng A/V cơ bản và thêm cả cổng S-Video vốn đang bị mất dần.

Một điều đáng tiếc là phiên bản này của Toshiba lại không hỗ trợ độ phân giải tối đa 1080p cho cổng PC, vì thế chất lượng hiển thị văn bản hay video qua cổng này vẫn chưa được hoàn hảo. Rất may là nhiều laptop thế hệ mới đã có cổng HDMI out, vì thế nhược điểm của cổng PC vẫn có thể khắc phục được khi nối qua cổng HDMI, dù rằng nếu cả hai cổng giao tiếp với máy tính đều hỗ trợ thì tốt hơn.

Theo trang công nghệ Cnet, Toshiba Regza 46RV600E đủ thỏa mãn hầu hết các nhu cầu về xem phim, nghe nhạc thông dụng với đầu tư vào chất lượng hình ảnh và âm thanh khá chăm chút. Với mức giá tham khảo khoảng 2.600 USD, phiên bản 46 inch này là một trong những lựa chọn sáng giá giữa hàng loạt các màn LCD giải trí tại gia hiện nay.

Theo Nguyễn Hà (Sohoa)

Đọc thêm