Toshiba ra mắt thẻ nhớ SDHC nhanh nhất thế giới

Toshiba ra mắt thẻ nhớ SDHC nhanh nhất thế giới ảnh 1

(Nguồn: Internet)
EXCERIA tuân theo chuẩn thẻ nhớ SD phiên bản 3.0 UHS-I (SD Memory Card Standard Ver.3.0 UHS-I), và gồm các phiên bản sản phẩm có tốc độ truyền dữ liệu vào loại nhanh nhất thế giới.

Theo kế hoạch, những chiếc thẻ nhớ EXCERIA sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào tháng Tư này, với nhãn đặc biệt riêng.

Những thẻ nhớ thuộc dòng SDXC và SDHC mang thương hiệu EXCERIA của Toshiba sẽ mang tới khả năng đọc và ghi dữ liệu rất nhanh chóng, cũng như tuân thủ đầy đủ SD Memory Card Standard Ver.3.0 UHS-I.

Dòng thẻ nhớ EXCERIA sẽ có 3 loại sản phẩm là EXCERIA Type 1, Type 2 và Type HD, trong đó mỗi loại gồm có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau.

Chuỗi Type 1 tích hợp bộ điều khiển mới, mang tới tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh nhất thế giới, với tốc độ đọc tối đa là 95 MB/giây, và tốc độ ghi 90 MB/giây. Trong khi đó, chuỗi Type 2 có thông số tốc độ đọc/ghi tương ứng là 90/60, còn chuỗi Type HD là 90/30.

Với việc tung ra dòng thẻ nhớ EXCERIA mới, Toshiba tiếp tục khẳng định được vị thế là doanh nghiệp sản xuất bộ nhớ Flash NAND hàng đầu thế giới, và nỗ lực đáp ứng yêu cầu của thị trường đối với các sản phẩm thẻ nhớ SD hiệu suất cao./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm