Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng với tên gọi Excite 10 SE là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm Excite của Toshiba, gồm các loại máy tính bảng khác như Excite 10 hay Excite 13 đã từng được trình làng trước đây.

“Gia đình máy tính bảng Excite của chúng tôi tiếp tục có thêm sự lựa chọn mà người dùng cần, từ sự năng động, giải trí và cả sức mạnh”, Carl Pinto, Phó chủ tịch marketing của Toshiba khu vực châu Mỹ cho biết. “Chúng tôi đã thiết kế Excite 10 SE với tất cả các tính năng mà một chiếc máy tính bảng có thể mang lại, kết hợp sự trải nghiệm hoàn hảo trên Android Jelly Bean và một mức giá phù hợp”.

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 1

Excite 10 nổi bật với cấu hình mạnh và mức giá “mềm”
Excite 10 SE là chiếc máy tính bảng có màn hình rộng 10,1-inch, độ phân giải 1280x800 sử dụng công nghệ AutoBrite của Toshiba. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Tegra 3 Super 4-Plus-1 tốc độ 1.5 GHz của Nvdia. Đây cũng là loại vi xử lý được sử dụng trên máy tính bảng Surface RT của Microsoft.

Dung lượng bộ nhớ RAM trên Excite 10 không được tiết lộ, tuy nhiên máy có 16GB dung lượng lưu trữ và có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ SD. Camera trên máy không thực sự ấn tượng, với độ phân giải chỉ 3 megapixel, còn camera trước có khả năng quay video HD. Bù lại, Toshiba đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ âm thanh SPS Premium Voice Pro, cho chất lượng âm thanh tốt hơn phần lớn các loại máy tính bảng khác trên thị trường.

Về mặt kết nối, Excite 10 SE chỉ hỗ trợ kết nối Wifi. Excite 10 hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean. Máy có độ dày 10mm và nặng 640g. Dung lượng và thời lượng pin trên sản phẩm không được Toshiba công bố.

Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là có mức giá khá mềm, chỉ 350 USD. Mức giá này thấp hơn chút ít so với chiếc máy tính bảng Nexus 10 mà Google vừa trình làng gần đây (có giá 399 USD), tuy nhiên về chi tiết cấu hình, Nexus 10 vẫn có sự vượt trội hơn (độ phân giải lớn hơn, sử dụng Android 4.2 mới hơn…).

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Excite 10 SE vẫn là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua trên thị trường với cấu hình và mức giá của mình.

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày hôm nay, thông qua các hãng bán lẻ do Toshiba lựa chọn và thông qua gian hàng trực tuyến của Toshiba.

Một vài hình ảnh về Excite 10 SE:

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 2

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 3

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 4

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 5

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 6

Toshiba ra mắt máy tính bảng cấu hình mạnh giá 7 triệu đồng ảnh 7

Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm