Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone

Có hàng trăm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone từ gian ứng dụng App Store. Nếu chưa bằng lòng với các bức hình chụp được từ camera của máy, người dùng có thể tải về, chỉnh sửa.

Dưới đây là 5 trong số nhiều ứng dụng thú vị nhất.

Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone ảnh 1

Artist's Touch

Có giá 4,99 USD, Artist's Touch là một ứng dụng cho phép dùng ngón tay như thế bút chì, bút than thay đổi các đường nét trên tầm ảnh bằng 6 lựa chọn về độ nét.

Ứng dụng cho phép người dùng chọn độ mịn, biến đổi các đường nét trên ảnh thực thành một tấm hình vẽ.

Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone ảnh 2

QuadCamera

Ứng dụng này có giá 1,99 USD, cho phép chụp liên tiếp và ghép 4 hoặc 8 các bức ảnh. Phần mềm này trong nằm trong loạt ứng dụng ToyCamera, QuadCamera hỗ trợ chọn lựa các hiệu ứng để bức ảnh đẹp hơn.

Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone ảnh 3

iFlashReady

Đây là phần mềm thay đổi, làm sáng bức ảnh hơn. Chương trình vay mượn một thuận toán từ nghệ thuật chụp ảnh HDR.

Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone ảnh 4

Photon

Đây là một trong ba ứng dụng của Phanfare, hỗ trợ một dịch vụ lưu ảnh và video. Khi đăng nhập, người dùng có thể bắt đầu chụp và tải lên hệ thống thông qua kết nối không dây. Chương trình hỗ trợ dung lượng 1GB miễn phí và 4,95 USD cho lưu trữ không giới hạn trong 1 năm.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng này hỗ trở tải, tạo slide ảnh, video với nhạc đi kèm. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chỉnh sửa như cân bằng trắng, chỉnh độ nét, crop...

Top 5 ứng dụng sửa ảnh trên iPhone ảnh 5

f/8 DoF Calculator

Ứng dụng này có giá 3,99 USD, cho phép người dùng thiết lập trên iPhone các thông số như máy ảnh DSRL. Với 800 chiếc camera mang thương hiệu Canon, Casio, Epson, Fujifilm, HP, Kodak, Leica, Nikon, Olympus, và Sony. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ các bản máy film và định dạng quay phim.

(Theo Sohoa / Cnet)

Đọc thêm