Top 5 điện thoại cho doanh nhân

Tất cả cảc model này đều sở hữu bàn phím QWERTY dễ soạn thảo, hỗ trợ tốt các tính năng văn phòng và được trang bị đầy đủ các kết nối. Dưới đây là tổng hợp của Cnet.

1. LG Expo

Top 5 điện thoại cho doanh nhân ảnh 1

eXpo nổi bật với vi xử lý tốc độ 1GHz. Ảnh: LG.

Tiếp nối các đại gia trong làng di động khác, LG cũng giới thiệu chiếc smartfone tốc độ 1GHz của mình, GW820 eXpo. Máy chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5, màn hình cảm ứng 3,2 inch với bàn phím QWERTY thuận lợi cho nhập liệu.

Đây là chiếc di động hướng tới người dùng là doanh nhân của LG với bàn phím QWERTY thuận lợi cho nhập liệu. eXpo cũng sở hữu tính năng "Smart Sensor" nhận dạng vân tay cùng một thiết bị gắn ngoài hoạt động như một máy chiếu tý hon thuận tiện.

LG GW820 eXpo được bán với giá 300 USD cộng hợp đồng sử dụng 2 năm của mạng AT&T.

2. Nokia E72

Top 5 điện thoại cho doanh nhân ảnh 2

E72 hứa hẹn tiếp nối thành công của E71. Ảnh: Blogspot.

Đây là chiếc di động của Nokie tiếp nối thành công rực rỡ của E71 với dáng hình nhỏ gọn cùng bàn phím QWERTY dễ dàng soạn thảo e-mail hay văn bản.

Với các nâng cấp mới, E72 còn sở hữu thêm máy ảnh 5 "chấm" chụp đẹp hơn, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và pin khỏe.

3. Motorola Droid

Top 5 điện thoại cho doanh nhân ảnh 3

Droid là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android xuất sắc của Motorola. Ảnh: Ubergizmo.

Đây là chiếc di động chạy hệ điều hành Android đình đám nhất của Motorola. Máy sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm rộng 3,7 inch cùng bàn phím cứng QWERTY dễ dàng nhập liệu nhưng vẫn mỏng, gọn gàng hơn chiếc G1 của HTC.

Motorola Droid không chỉ bán chạy, mà được hầu hết các tạp chí danh tiếng tại Mỹ bình chọn là smartphone xuất sắc nhất năm 2009, vượt trên iPhone 3GS.

4. BlackBerry Bold 9700

Top 5 điện thoại cho doanh nhân ảnh 4

Bold sở hữu trackpad cảm ứng thay cho trackball truyền thống. Ảnh: Letsgodigital.

Bold 9700 là chiếc di động thuộc series 9000 thứ hai và còn có tên là Bold 2. thiết bị sở hữu bàn phím QWERTY với các phím bấm giống model đi trước và có trackpad cảm ứng thay cho trackball truyền thống.

Máy có màn hình rộng 2,6 inch, độ phân giải 480 x 360 pixel, camera 3,2 Megapixel hỗ trợ tự động canh nét và đèn flash LED. Bold 9700 hỗ trợ đầy đủ kết nối HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, đi kèm còn có khe cắm thẻ nhớ microSD.

5. HTC Touch Pro 2

Top 5 điện thoại cho doanh nhân ảnh 5

Touch Pro 2 vẫn giữ được độ "hot" nhờ sở hữu bàn phím QWERTY tốt. Ảnh: HTC.

Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng Touch Pro 2 vẫn đang được nhiều người dùng quan tâm nhờ bàn phím QWERTY rất dễ soạn thảo, màn hình rộng 3,7 inch chếch lên khi trượt ra thuận tiện cho hướng nhìn của người sử dụng.

Model này cũng sở hữu đầy đủ các kết nối và chạy hệ điều hành Windows Mobile phục vụ tốt cho công việc.

Theo Tuấn Hưng (Sohoa)

Đọc thêm