Tivi Sanco chính thức ra mắt tại Việt Nam

PSD đã lựa chọn nhà máy BIKO làm đối tác sản xuất. Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, các linh kiện cũng được mua từ những đơn vị lớn, uy tín nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.
Điểm nhấn của Sanco chính là công nghệ và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Sanco được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả ba miền, cho phép dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh nhanh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”.

Sản phẩm tích hợp công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp tối ưu hình ảnh sống động hơn, chạy hệ điều hành Android với giao diện (nền tảng) tùy biến UX 8.1, hỗ trợ đa tác vụ.

Smart Voice bố trí các cổng kết nối thông dụng, chẳng hạn HDMI, USB, VGA giúp có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng hơn. Hãng còn cho biết ứng dụng Karaoke 5 số tích hợp sẵn trong Smart Voice có hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày. Smart Voice có nhiều kích cỡ màn hình, bao gồm: 32, 40, 43, 50, 55 inch giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Với dòng Smart TV, thương hiệu Sanco cũng có nhiều mẫu với kích thước màn hình khác nhau cùng độ phân giải Full HD. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng, từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.

Trong khi đó các mẫu Tivi DTV được tích hợp tính năng tự động tắt màn hình, giúp tiết kiệm điện tốt hơn. Tất cả các dòng Tivi Sanco sẽ được Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) phân phối.

Đọc thêm