Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F

Một trong những tính năng ấn tượng của Samsung DV300F là vừa chụp ảnh xong là có thể tung ngay lên Facebook, Picasa, Photobucket, Flickr... Hoặc gửi ảnh trực tiếp qua email mà không cần sử dụng cáp chuyển ảnh nhờ tính năng kết nối Wi-Fi có ngay trên máy ảnh. Nhờ vậy người dùng liên tục chia sẻ những bức ảnh đẹp với bạn bè, người thân mà không phải chờ đợi.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 1

Chụp và tải ảnh lập tức lên Facebook, Youtube, Picasa, Photobucket.
Hơn thế người dùng Samsung DV300F còn có thể đăng cả video lên YouTube trực tiếp từ máy, chụp và tải ảnh lập tức lên Facebook, YouTube, Picasa, Photobucket, chụp và gửi ảnh đến email trực tiếp từ máy ảnh. Với tích hợp Wi-Fi thậm chí còn có thể gửi trực tiếp hình ảnh chụp được từ máy ảnh sang điện thoại hoặc máy tính bảng với ứng dụng Samsung Mobile Link.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 2

Chụp và gửi ảnh đến email trực tiếp từ máy ảnh.
Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lưu hình ảnh vào máy tính chỉ bằng một cú click chuột đơn giản với chức năng Auto Back Up nên không phải lo mất hình ảnh hay không đủ bộ nhớ. Samsung Mobile Link cho phép gửi trực tiếp ảnh từ máy ảnh đến điện thoại hoặc máy tính bảng.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 3

Samsung Mobile Link cho phép gửi trực tiếp ảnh từ máy ảnh đến điện thoại hoặc máy tính bảng.
DV300F tích hợp nhiều hiệu ứng ảnh thông minh mang đến những trải nghiệm vui nhộn, thỏa sức sáng tạo. Đặc biệt chức năng Motion Photo (Chụp ảnh động) cho phép tạo ra những bức ảnh đuôi .GIF với một vùng trong ảnh chuyển động (trong khi tất cả còn lại đều tĩnh như tượng). Đơn cử hình thác nước sẽ có những dòng nước liên tục chảy, hình ngọn nến lung linh có ánh sáng chuyển động hay hình em nhỏ cứ nhoẻn miệng cười.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 4

Hiệu ứng Motion Photo giúp hình chụp chuyển động được.
Ngoài ra có thể tạo ra những bức ảnh chuyển động từ 2 bối cảnh khác nhau. Với Picture in Picture (ảnh trong ảnh) không chỉ ghép 2 bức ảnh vào một mà còn có thể lồng một đoạn video vào ảnh chụp. Hiệu ứng này giúp ảnh sống động hơn nhờ kết hợp video/ảnh tĩnh trong 1 bức ảnh khác.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 5

Hiệu ứng Picture in picture giúp ảnh sống động hơn nhờ kết hợp video/ảnh tĩnh trong 1 bức ảnh khác.
Chiếc máy ảnh Smart Camera đời mới này không chỉ có thể chụp ảnh với độ phân giải lên đến 16 megapixel mà còn có thể quay phim HD với tốc độ tối đa 30 khung hình/giây. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc máy ảnh này chính là khả năng chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào ống kính F2.5.

Tính năng độc đáo trên máy ảnh Samsung DV300F ảnh 6

Máy ảnh thông minh DV300F còn có hai màn hình, độ phân giải lên đến 16 Megapixels cho chất lượng hình ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu.
Máy ảnh thông minh DV300F còn có hai màn hình, độ phân giải lên đến 16 "chấm" cho chất lượng hình ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài màn hình ngắm LCD 3.0 inch độ nét cao sau ống kính, DV300F còn có màn hình LCD 1.5 inch' ngay kế ống kính giúp người dùng có thể tự canh chỉnh thật đẹp trước khi chụp. Đây là dòng Smart Camera với trang bị Wi-Fi có giá được coi là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay chỉ 4.990.000 đồng.

Theo Mai Thương (VNE)

Đọc thêm