Tin đồn iPhone 5S dùng máy ảnh 12MP, RAM 2GB

Tin đồn iPhone 5S dùng máy ảnh 12MP, RAM 2GB ảnh 1

Một bản dựng iPhone 5S nhiều màu sắc. Ảnh: Internet

Apple sẽ không ra mắt người kế nhiệm iPhone 5 trước mùa thu năm nay song hàng loạt tin đồn đã phác ra bức tranh về mẫu smartphone chúng ta đều mong đợi. Trong bức ảnh bị rò rỉ mới nhất, có thể thấy phần khung nhôm bao quanh lớp vỏ bằng nhựa, gợi ý nguyên mẫu đã sẵn sàng để được gửi tới giai đoạn sản xuất tiếp theo. Những linh kiện này gần giống với khung nhôm màu trắng – bạc của iPhone 5.

Trang web đăng tải những hình ảnh về iPhone 5S – EXPReview – cũng đưa ra một số thông tin về cấu hình của sản phẩm. Theo blog của Trung Quốc, iPhone 5S sẽ trang bị màn hình IGZO 4 inch độ phân giải 1136 x 640 pixel, trái ngược hoàn toàn với các tin đồn trước đó về việc Apple đang thử nghiệm màn hình 4.7 inch và 5.7 inch cho iPhone tương lai. Người hâm mộ Apple có thể kì vọng chip lõi tứ cũng như hỗ trợ công nghệ giao tiếp trường gần NFC trong iPhone thế hệ kế tiếp.

Tin đồn iPhone 5S dùng máy ảnh 12MP, RAM 2GB ảnh 2

Tin đồn iPhone 5S dùng máy ảnh 12MP, RAM 2GB ảnh 3

Apple vẫn dùng chip A6 trong iPhone 5S song có tốc độ cao hơn. Dù Apple được cho là giữ nguyên chip và màn hình trong iPhone 5S, thiết bị sẽ có nâng cấp về chất lượng máy ảnh và bộ nhớ. Theo tin đồn, iPhone 5S trang bị máy ảnh 12MP đèn flash LED kép, RAM 2GB, là bước nhảy vọt so với máy ảnh 8MP đèn flash LED đơn và RAM 1GB của iPhone 5.

Tuần trước, còn có tin đồn Apple sẽ giới thiệu tính năng “Mogul”, cho phép người dùng quay video tốc độ 120 khung hình/giây để cạnh tranh với các hãng khác.

Theo Du Lam (ICTnews / Laptopmag)

Đọc thêm