Thương hiệu cao cấp cạnh tranh dòng giá rẻ

Trong tuần này, những thông tin về iPhone 6C đã được công bố. Theo nhà phân tích Ange Wu từ Jeffries, iPhone 6C có thể sẽ ra mắt vào năm 2016 sau khi iPhone 6S và iPhone 6S Plus được tung ra vào tháng 9.

Theo đó, dù iPhone 6C được thiết kế như một phiên bản mở rộng giá rẻ nhưng sẽ vẫn sử dụng bộ khung vỏ kim loại theo đúng phong cách của Apple. iPhone 6C có thể sẽ có một màn hình nhỏ hơn, và là một sự lựa chọn mới dành cho những người dùng không ưa thích màn hình lớn của iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus.

Trong khi đó, LG hiệu chính đã chính thức giới thiệu một phiên bản giá rẻ của LG G4 sau G4c, một siêu phẩm được cho là điểm nhấn của LG.

Mang thiết kế khá giống với G4, G4 S khá gọn hơn trong một cấu hình khá mạnh mẽ với màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý lõi tám Snapdragon 615. Sản phẩm G4 S cũng được LG chọn để cạnh tranh với hàng loạt thương hiệu đang tấn công mạnh vào dòng tầm trung.

Một thương hiệu khác là Panasonic trong hôm nay cũng đã cho ra mắt smartphone "bom tấn" cạnh tranh độ mỏng của iPhone 6. Được thiết kế trên khung kim loại bằng kỹ thuật CNC, Eluga Z cạnh tranh khá tốt với nhiều thương hiệu trên thị trường thông qua nhiều tính năng nổi bật.

Eluga Z có màn hình 5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel trên công nghệ OnCell HD AMOLED, thiết bị có phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lõi tám 1.4 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong tích hợp 16GB và có thể mở rộng thông.
Theo Panasonic cho biết, sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ, mức giá tầm 4,6 triệu đồng.
Phân khúc tầm trung vốn được xem là mảnh đất màu mỡ của nhiều hãng di động, đó cũng chính là cách để các sản phẩm chinh phục khách hàng ở một sự phong phú chủng loại lẫn tính năng.

Đọc thêm