Thú vị chuột quang xe hơi “siêu sang”

Thú vị chuột quang xe hơi “siêu sang” ảnh 1

 Dàn MiniCooper, Ranger Rover… có giá triệu… đồng. Ảnh: P.M

Xế bình dân giá trên dưới trăm nghìn… đồng

Được biết đến phổ biến trong thời gian qua chính là loại “xe hơi” giá rẻ, chỉ có mức từ 80.000 cho đến trên 100.000 đồng, bảo hành 12 tháng, được rao bán rất nhiều trên các trang mua bán trực tuyến trong nước như 123mua.vn, rongbay.com, enbac.com... và tại các shop kinh doanh thiết bị công nghệ.

Mô phỏng theo hình dáng bắt mắt của những chiếc xe ô tô thời thượng hiện nay như BMW X5, Mercedes, Poscher, Audi R8, Lamborghini…, những “chú chuột xe hơi” cho người dùng là tín đồ của xe hơi mô hình được trải nghiệm sự thú vị hơn nhiều so với loại chuột thông thường.

Thú vị chuột quang xe hơi “siêu sang” ảnh 2

Những chiếc Lamborghini này có giá gần 130 nghìn đồng.

Khi kết nối với máy tính, hai chiếc “đèn pha” của xe cũng rực sáng nom rất bắt mắt. Thậm chí, nhiều chiếc xe còn cho phép mở được cả… hai cửa, hoặc cốp xe y như thật.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại “xe hơi” này chính là vẫn kết nối có dây với máy tính, thế nên cảm giác trải nghiệm vẫn không được “đã” do ở đầu “xe” vẫn… long thòng dây dợ.

Thú vị chuột quang xe hơi “siêu sang” ảnh 3

“Siêu xe” Aston Martin DB9 màu bạc.

“Xe sang” tiền triệu

Giữa lúc các loại “xế” giá rẻ như trên đang tràn ngập thị trường, thì đáng chú ý, trong thời gian gần đây thị trường trong nước cũng bắt đầu xuất hiện loại “xế chuột quang” nhưng kết nối không dây Wireless. Theo tìm hiểu của phóng viên Báo BĐVN, loại chuột máy tính này trên thị trường có giá bán từ vài trăm nghìn đồng cho tới ngót bạc triệu.

Được thiết kế chắc chắn, hình dáng nom thật và các chi tiết nhỏ nhất như đèn pha, đèn hậu, gương, nắp capo… hay nước sơn cũng “khôn” hơn hẳn so với loại xế rẻ tiền. Chính vì thế, việc sở hữu những chiếc xe thời trang loại này đem đến cho người sử dụng máy tính sự trải nghiệm thú vị.

Trao đổi với phóng viên Báo BĐVN, anh Phạm Hữu Tùng – Phụ trách Kinh doanh của công ty Thắng Lợi (Hà Nội), một doanh nghiệp đang kinh doanh “chuột xế sang” cho hay: “Cũng đủ chủng loại như BMW, Mercedes, Poscher, Mini Cooper… rất bắt mắt, thế nhưng một điểm đặc biệt của những chiếc “xe hơi” loại này đó là được chính các hãng xe hơi danh tiếng cấp bản quyền cho phép mô phỏng hình ảnh”.

Tuy nhiên, theo nhận định của phóng viên, do giá thành còn cao, thế nên đây vẫn là dòng sản phẩm kén người chơi.

Theo Phan Minh (ICTnews)

Đọc thêm