
Apple cũng cho biết iPad sẽ "bay" đến Áo, Bỉ, Hồng Kông, Ai-len, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, New Zealand và Singapore trong tháng 7.
Với kích cỡ màn hình 9,7 inch, iPad được thiết kế chủ yếu để phục vụ nhu cầu chơi game, lướt Web, giải trí số của người dùng. Nó bắt đầu bày bán tại Mỹ từ hôm 3/4 và chỉ sau 28 ngày, nó đã vượt qua được thử thách lớn đầu tiên: đạt doanh số tiêu thụ trên 1 triệu máy. Theo lời Steve Jobs, thành tích này của iPad đã "nhanh hơn" con dế iPhone đời đầu trước đây tới một nửa thời gian.
Còn theo dự đoán của giới phân tích, Apple sẽ bán được gần 5 triệu máy iPad ngay trong năm nay, một con số đầy hứa hẹn cho một hạng mục thiết bị hoàn toàn mới mẻ như thế này.
Theo Trọng Cầm (VNN / Reuters)