Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu

Điểm nhấn của Zylo là máy hỗ trợ định dạng nghe nhạc HD FLAC, cho phép thưởng thức âm thanh trung thực và chất lượng nhất, công nghệ này không làm giảm bớt dao động âm thanh như MP3 hay AAC. Ngoài ra với Clear Audio, Zylo cho phép nghe nhạc với các giai điệu sạch hơn.

Cùng với Zylo, trong thời gian tới Sony Ericsson cũng xuất xưởng Spiro tại Việt Nam với giá khoảng 2,4 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh thực tế chiếc Zylo vừa bán tại Việt Nam:

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 1

Máy có màn hình 2,6 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, 265 nghìn màu, hỗ trợ chế độ tự động xoay khi nằm ngang. Bên dưới là các nút bấm điều khiển và giải trí đa phương tiện. Zylo là sự trở lại khá lâu của thương hiệu Walkman sau gần một năm vắng mặt tại Việt Nam.

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 2

Zylo có kích thước 103 x 52 x 11,5 (16) mm, nặng 115 gram. Máy tích hợp 3G với HSPA hai băng tần, hỗ trợ GSM/GPRS/EDGE đầy đủ. Zylo có màn hình TFT 2,6 inch, độ phân giải QVGA, khả năng chống xước bề mặt.

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 3

Cạnh phải.

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 4

Đáng chú ý, Zylo không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm thông dụng mà Sony Ericsson sử dụng chuẩn truyền thống của hãng. Do đó, gần như người dùng chỉ sử dụng với tai nghe theo máy, hoặc cần giắc chuyển đổi.

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 5

Máy được trang bị camera 3,2 Megapixel, khe cắm thẻ nhở, hỗ trợ mở rộng 16GB, tích hợp các kết nối mạng xã hội như Facebook và Twitter. Ngoài ra, model này còn có Bluetooth và đài FM.

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 6

Thêm một Walkman Phone giá 4 triệu ảnh 7

Xung quanh máy được bo viền một đường mạ kim loại.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm