Thêm hai receiver Pioneer hỗ trợ iPhone

Thêm hai receiver Pioneer hỗ trợ iPhone ảnh 1

Pioneer VSX-1120-K, mẫu receiver 7.1 hỗ trợ iPhone và iPod. Ảnh: Pioneer.

Cùng với receiver VSX-1020-K đã được cho ra mắt trước đó, Pioneer sẽ phát hành thêm hai mẫu receiver 7.1 kênh, hỗ trợ iPhone, iPod là VSX-920-K và VSX-1120-K. Receiver mới của Pioneer sử dụng cổng kết nối USB cho phép phát nhạc hoặc sạc pin những thiết bị của Apple. Tương tự như model 1020, receiver Pioneer VSX-1120-K còn đi kèm với chương trình điểu khiển miễn phí iControlAV, cho phép tùy chỉnh các thông số của máy, các vùng âm thanh, hình ảnh, điều chỉnh mức độ cân bằng, lựa chọn đường ra.

Với một bổ sung có giá 99 USD, receiver có thể nhận được tín hiệu stereo Bluetooth từ các thiết bị hỗ trợ A2DP như iPhone, iPod (thế hệ thứ 2, 3) hoặc các mẫu điện thoại khác.

Thêm hai receiver Pioneer hỗ trợ iPhone ảnh 2
Pioneer VSX-920-K. Ảnh: Pioneer.

Ngoài các tính năng đặc biệt trên, receiver của Pioneer cũng có khả năng hỗ trợ 3D nhờ tích hợp cổng HDMI 1.4, chức năng giả lập âm thanh vòm Dolby Pro Logic IIz, giải mã Dolby True HD và DTS-HD Master Audio.

Pioneer VSX-920-K được bán với giá 399 USD sẽ có công suất 110 Watt mỗi kênh, 4 cổng HDMI, và bộ xử lý hình ảnh Anchor Bay. Trong khi, Pioneer VSX-1120-K sẽ có giá 749 USD, có công suất 120 Watt mỗi kênh, sử dụng bộ xử lý hình ảnh Marvell và có thêm khả năng hỗ trợ đồng bộ đa kênh cùng một số tính năng cao cấp hơn.

Theo Electronista, hai mẫu receiver mới của Pioneer sẽ được hãng phát hành chính thức bắt đầu từ tháng 5.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm