Thegioididong.com mở Đại tiệc laptop cuối năm

Cụ thể mua laptop mới, đổi máy tính cũ lấy laptop mới trợ giá đến 5 triệu đồng, laptop hiệu đồng giá 7.999.000 đồng, laptop core i5 giá chỉ bằng core i3.

Tất cả các khách hàng có nhu cầu mua laptop mới, đổi máy tính cũ lấy latpop mới, sở hữu laptop cấu hình mạnh Core i5 hay laptop phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí đơn thuần đều nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, thấp nhất là tặng ngay 500.000 đồng tiền mặt.

Khi mua laptop mới (trừ laptop mini), khách hàng được tham gia vòng quay may mắn và 100% trúng tiền mặt từ 500.000 - 5 triệu đồng; laptop Lenovo core i5- ram 2Gb- HDD 500 Gb- card rời 1Gb với nhiều tính năng bảo mật giá chỉ bằng Core i3: 11.599.000 đồng. Hàng loạt model laptop HP, Lenovo, Fujitsu đồng giá chỉ 7.999.000 đồng.

Đặc biệt, khi mang máy tính cũ (máy tính bàn hoặc laptop) kể cả máy không còn hoạt động, chỉ cần còn đủ vỏ, ram, ổ cứng, mainboard khách hàng sẽ được đổi lấy laptop mới với mức trợ giá từ 1.5- 5 triệu đồng, áp dụng cho rất nhiều model laptop mới với đầy đủ thương hiệu nổi tiếng theo hình thức quay vòng quay may mắn.

Thegioididong.com mở Đại tiệc laptop cuối năm ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thương- Giám đốc kinh doanh laptop- Công ty CP Thế Giới Di Động cho biết: “Đại tiệc laptop gần như đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng với các “món ăn” cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi đã mạnh tay cắt giảm 50% lợi nhuận để làm chương trình này với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của bất kỳ vị khách hàng nào đến với chúng tôi. Cuối năm là dịp khách hàng mua sắm nhiều, chương trình chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi tuyệt vời để sở hữu laptop mới”.

Bên cạnh việc mang lại đại tiệc cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu mua laptop trong dịp cuối năm, Thegioiddong.com cũng hy vọng với chương trình khuyến mãi khủng này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đến với siêu thị, tăng số lượng máy bán ra lên gấp đôi, khoảng 20.000 máy/tháng.

TÂM BẢO

Đọc thêm