Thẻ nhớ SDHC cho máy quay phim HD

Thẻ nhớ SDHC cho máy quay phim HD ảnh 1

Với việc các dòng máy quay phim ngày càng được phát triển cho phép ghi được những đoạn video với chất lượng HD, việc chỉ được trang bị các chuẩn thẻ nhớ có dung lượng ít hay những ổ cứng đính kèm được sản xuất trên công nghệ cũ đã gây không ít hạn chế cho người dùng. Nắm bắt được điều đó, Transcend, hãng sản xuất các sản phẩm bộ nhớ hàng đầu của Đài Loan, đã giới thiệu dòng thẻ nhớ SDHC HD Video. Với dòng thẻ nhớ mới này cùng máy quay phim kỹ thuật số được sản xuất trên công nghệ mới, người dùng có thể ghi hình và lưu trữ được những đoạn video chất lượng cao có độ phân giải 1920x1080, định dạng AVCHD và ở tỷ lệ nén 13 Mb/s.

Dòng thẻ nhớ SDHC HD Video của Transcend được sản xuất trên công nghệ chip nhờ Class 6 có tốc độ đọc/ghi dữ liệu cực nhanh (tốc độ ghi tối thiểu đạt 6 MB/s), đảm ứng được khả năng xử lý nhanh chóng khi sử dụng trên những máy quay phim kỹ thuật số. Dòng thẻ nhớ này sẽ xuất hiện trên thị trường với các mức dung lượng 4GB, 8GB, và 16GB.

Một thẻ nhớ SDHC HD Video 16 GB của Transcend có thể lưu trữ được những đoạn video HD với thời lượng lên đến 2 giờ 40 phút. Nhưng nếu ghi hình ở chất lượng hình ảnh thấp hơn, thẻ có thể lưu trữ với thời lương lên đến 6 giờ.

Theo Zing /Techware

Đọc thêm