"Thanh kẹo" phát nhạc của Iriver

"Thanh kẹo" phát nhạc của Iriver ảnh 1

Iriver T8 Candy Bar. Ảnh: imp3.

Trở lại với kiểu dáng thông thường của những máy nghe nhạc MP3 cổ điển, Iriver đã đặt tên cho thiết bị nghe nhạc MP3 sắp phát hành của mình là T8 Candy Bar. "Thanh kẹo" T8 của Iriver sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, trắng, đen, hồng, hồng nhạt và một vài màu sắc khác nữa với tổng cộng 8 phiên bản khác nhau. Theo Slash Gear, Iriver sẽ phát hành sản phẩm mới của mình với giá 58 USD, rẻ hơn chiếc máy nghe nhạc "tí hon" iPod Shuffle của Apple 1 USD.

Ngoài thiết kế mang cổng USB 2.0 trực tiêp ngay trên thân máy, sản phẩm còn được trang bị bộ nhớ 4 GB đi kèm với kích thước nhỏ gọn 83,4 x 26,8 x 12,7 mm và chỉ nặng có 26g. Thiết bị nghe nhạc của Iriver hỗ trợ phát MP3, WMA, OGG, ASF, APE và cả định dạng nhạc chất lượng cao FLAC. Ngoài ra, "thanh kẹo" của Iriver còn sở hữu thêm một màn hình OLED 1 inch có độ phân giải 128 x 64 pixel giúp hiển thị thông tin bản nhạc và các thiết lập.

Nhà sản xuất cũng cho biết thêm, Iriver T8 sẽ có thời lượng sử dụng lên tới trong 17 giờ và có thêm tính năng nghe và ghi radio FM.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm