Tháng 8 Panasonic sẽ có đầu Blu-ray 3D giá rẻ

Tháng 8 Panasonic sẽ có đầu Blu-ray 3D giá rẻ ảnh 1

Hãng điện tử của Nhật sẽ phát hành model 3D Blu-ray mới vào tháng 8 tới. Ảnh: Engadget.

So với mức giá 399 USD của model Blu-ray 3D đầu tiên DMP-BDT300, dự kiến sẽ có tại Việt Nam trong thời gian tới, thì mức giá của model mà Panasonic dự định sẽ tung ra trong thời gian tới còn rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, đầu Blu-ray 3D DMP-BDT100 sắp ra mắt của Panasonic còn sở hữu ngoại hình mỏng và gọn gàng hơn so với người tiền nhiệm.

Không chỉ có khả năng phát hầu hết các định dạng Full HD 3D hiện tại, DMP-BDT100 còn có khả năng xử lý chuyển đổi các định dạng DVD thông thường cũ, đi kèm với tính năng Viera Cast cho phép người dùng thưởng thức các dịch vụ trực tuyến, bao gồm Netflix, Amazon Video on Demand, YouTube, Picasa, Twitter... Ngoài đường truyền Internet có dây với cổng Ethernet nằm ở mặt sau, đầu Blu-ray 3D của Panasonic còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua bộ thu sóng rời.

Tháng 8 Panasonic sẽ có đầu Blu-ray 3D giá rẻ ảnh 2

DMP-BDT100 sẽ hỗ trợ Wi-Fi ready, có khe đọc thẻ nhớ SD và cổng USB, Ethernet. Ảnh: Engadget.

Những tính năng kỹ thuật mà hãng điện tử của Nhật đề cao trong sản phẩm mới của mình là hệ thống PHL Reference Chroma Processor Plus, tính năng Surround Re-master 96 kHz giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh HD tốt nhất cho người thưởng thức. Trong khi khe đọc thẻ SD tích hợp và cổng USB với khả năng tuyền tải dữ liệu tốc độ cao giúp hoàn thiện các tính năng đa phương có trên DMP-BDT100.

Hiện tại thông tin cụ thể về giá bán của DMP-BDT100 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo Electronics House, đầu Blu-ray 3D mới sẽ được Panasonic phát hành trong tháng 8 tới với giá thấp hơn mức 300 USD.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm