Thả rơi iPhone 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra, ai chiến thắng?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

AUDIO bài viết

Samsung Galaxy S22 Ultra được cải thiện về độ bền nhờ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus Plus của Corning, tuy nhiên, PhoneBuff không tìm thấy thông tin về loại kính này trên website của nhà sản xuất. 

Galaxy S22 Ultra được trang bị khung nhôm armor mới, cho khả năng chịu va đập tốt hơn 10% so với khung nhôm 7000 series mà Samsung thường sử dụng. Tuy nhiên, liệu rằng những cải tiến này có đủ sức đánh bại khung thép không gỉ của iPhone 13 Pro Max hay không?

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video kiểm tra độ bền của iPhone 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra tại đây:

Kết quả cho thấy iPhone 13 Pro Max là người chiến thắng. Trong các bài thử nghiệm đầu tiên, cả hai thiết bị dường như có độ bền như nhau, chỉ bị trầy xước và nứt nhẹ nhưng vẫn hoạt động ổn định. 

Khi thả rơi theo hướng úp mặt kính xuống, cả hai đều bị vỡ nhẹ, nhưng S22 Ultra bị nặng hơn, thậm chí máy quét vân tay dưới màn hình cũng không còn hoạt động. 

Cuối cùng, iPhone 13 Pro Max nhận được điểm số thử nghiệm thả rơi ấn tượng là 39/40, trong khi Galaxy S22 Ultra được 34/40. Cả hai điện thoại đều tương đối bền, nhưng iPhone dường như sẽ có cơ hội sống sót tốt hơn sau nhiều lần va chạm mạnh.

Đọc thêm