TCL Health LED P11 tốc độ 100Hz

P11 độc quyền "Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2" với tính năng tái tạo ánh sáng nhân tạo thành loại ánh sáng phân cực tròn gần giống với ánh sáng tự nhiên. Dòng TV Health LED này của TCL còn sử dụng kỹ thuật giảm nhiễu kỹ thuật số giúp hình ảnh được sắc nét hơn, chi tiết hơn, khắc phục triệt để hiện tượng nhòe hình, sắc màu không chân thật.

TCL Health LED P11 tốc độ 100Hz ảnh 1

Health LED P11được trang bị công nghệ Blueray trực tiếp trình chiếu các loại phim HD qua cổng giao tiếp USB.

Dựa trên công nghệ đèn nền LED (Light Emitting Diode) siêu mỏng, TCL Health LED TV P11 series có độ tương phản lớn, tiết kiệm điện năng và với tổng độ dày chưa đầy 2cm. Không chỉ tiết kiệm điện năng, với đèn nền LED độ sáng cao, TCL Health LED TV P11 series tăng cường độ sắc nét và giúp màu sắc hiển thị rực rỡ hơn. Ngoài ra, đèn nền LED TCL không sử dụng thủy ngân, các mối hàn trong bo mạch được sử dụng các hợp kim của đồng và bạc, thay vì chì như trước đây, giúp sản phẩm trở nên "xanh" hơn với môi trường.

TCL Health LED P11 tốc độ 100Hz ảnh 2

Nhóm thiết kế Tim-Thom Paris, thiết kế Health LED TV P11 có màu thạch anh sáng bóng và viền đỏ Bordeaux sang trọng.

Health LED TV P11series được tích hợp công nghệ Blueray TCL, cho phép nhận dạng các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, ổ cứng di động qua cổng giao tiếp USB 2.0, qua đó trực tiếp trình chiếu tất cả các định dạng phim HD đến SD, trình diễn ảnh, nghe nhạc…

LED P11 series hiện có 3 kích thước màn hình 32 inch, 42 inch và 46 inch.

(Theo Sohoa - Nguồn: TCL)

Đọc thêm