“Táo China” tung smartphone tầm trung chip Qualcomm

Xaomi đã sẵn sàng để công bô sản phẩm tiếp thep của họ, dự kến sẽ ra mắt vào ngày 23/04 tại Ấn Độ. Hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này đã bắt đầu hé lộ thông tin về buổi giới thiệu nội bộ, nhưng hiện nay vẫn chưa có thông tin rõ ràng, điều duy nhất mà chúng ta biết đó là Xiaomi sẽ giới thiệu về một smartphone chất lượng cao tại sự kiến này.

Đây có thể là tin vui cho người dân Ấn Độ, những người đầu tiên được trải nghiệm chiếc smartphone mới tinh của Xiaomi. Thông thường Xiaomi sẽ giới thiệu những sản phẩm của họ tại quê hương Trung Quốc, sự ra mắt lần này tại Ấn Độ chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất điện thoại thoại thông minh của Xiaomi.

Thiết bị trên sẽ có tên mã Xiaomi Ferrari, với cấu hình rò rỉ như sau: màn hình 4.9 inch FullHD trang bị chip Snapdragon 615 8-nhân. Thiết bị sẽ chạy trên nền tảng Android 5.0, cùng với 2GB Ram, 16GB bộ nhớ trong và 13 MP camera sau, cũng như 5MP ở mặt trước. Dự kiến sản phẩm này sẽ lấp đầy phân khúc nằm giữa chiếc Redmi Note 4G và Mi 4, 2 sản phẩm đang làm mưa làm gió tại quê nhà Trung Quốc, cũng như tại thị trường Việt Nam. Dự kiến chiếc Xiaomi Ferrari này sẽ có giá rơi vào khoảng 224 USD (khoảng 4,9 triệu đồng).

Đọc thêm