“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB?

(PLO) - Xiaomi đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ tư trên thế giới. Tuy nhiên, ngoài điện thoại, công ty còn có các sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của mình như máy tính bảng , Router và TV Box. 

Có vẻ như Xiaomi sẽ có một bổ sung thêm vào danh mục đầu tư vừa bị rò rỉ mới nhất cho thấy nó là một máy tính xách tay. Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những tin đồn về chiếc máy tính xách tay từ Xiaomi, nhưng mới đây, thông tin về cấu hình và ảnh của sản phẩm đã chính thức được tiết lộ.

Một số hình ảnh của máy tính xách tay Xiaomi mà bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh, thiết bị trông giống hệt như Macbook Air của Apple, ngoại trừ logo ở mặt trước và mặt sau. Dưới màn hình là màu cam sáng với  thương hiệu 'MI' và ở phía sau quá có một logo 'MI'. 

Về cấu hình, chiếc laptop của Xiaomi được cho là sử dụng bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 4 của Intel. Dung lượng RAM với 2 thanh RAM 8GB (Tổng cộng 16GB RAM), màn hình 15-inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), và có thể là màn hình cảm ứng.

Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả, máy sẽ chỉ sở hữu mức giá chỉ 480 USD – một cái giá quá ấn tượng khi ta so sánh với các sản phẩm đang có hiện nay.

Thật không may, Xiaomi vẫn chưa công bố bất cứ điều gì chúng ta vẫn không biết liệu công ty đang thực sự phát triển một máy tính xách tay hay không.

Một số hình ảnh về laptop của Xiaomi

“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 2“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 3“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 4“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 5“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 6“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 7“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 8“Táo China” bắt đầu sao chép Macbook Air với RAM 16GB? ảnh 9

Đọc thêm