Tăng thêm 128GB bộ nhớ nhờ vỏ bảo vệ smartphone

(PLO) – Điện thoại chỉ có bộ nhớ trong và không hỗ trợ thẻ microSD, đây sẽ là sự phiền toái khi mà bộ nhớ máy ngày càng eo hẹp đi. Ngoài việc xóa bớt, giờ đây người dùng đã có một cứu tinh đến từ ExoDrive. 

Một dự án chế tạo vỏ bảo vệ mới được đăng tải trên Kickstarter mang tên ExoDrive có thể giúp bạn có thêm 128 GB bộ nhớ dù điện thoại bạn có hỗ trợ thẻ nhớ hay không. ExoDrive được thiết kế dành cho một số điện thoại Android cao cấp, sản phẩm đi kèm với một khe cắm thẻ microSD có thể chứa thẻ dung lượng tối đa lên tới 128GB. Khi bạn cắm smartphone có gắn ExoDrive vào một máy tính, máy tính sẽ có quyền truy cập vào bộ nhớ gốc của điện thoại và các thông tin được lưu trữ trên thẻ microSD.

Một số thiết bị cao cấp chạy Android sẽ hỗ trợ ExoDrive bao gồm HTC One M8, Motorola Moto X, Motorola Moto G, Nexus 6, Samsung Galaxy S5, LG G2, HTC One M7, Nexus 5, OnePlus One và Samsung Galaxy S4.

Chiếc vỏ ExoDrive hỗ trợ thẻ SD, SDHC và SDXC có giá khoảng 20 USD nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thêm 8 USD thì nhà sản xuất vỏ sẽ cho phép bạn chọn một trong ba màu sắc như màu đen, màu xám hoặc trắng. Dự kiến vỏ ExoDrive sẽ được xuất xưởng vào tháng 03/2015.

Mời bạn đọc xem qua hình ảnh về chiếc vỏ bảo vệ độc đáo này: 

Tăng thêm 128GB bộ nhớ nhờ vỏ bảo vệ smartphone ảnh 2Tăng thêm 128GB bộ nhớ nhờ vỏ bảo vệ smartphone ảnh 3Tăng thêm 128GB bộ nhớ nhờ vỏ bảo vệ smartphone ảnh 4Tăng thêm 128GB bộ nhớ nhờ vỏ bảo vệ smartphone ảnh 5

Đọc thêm