Tầm quan trọng của việc sử dụng đúng cách các thiết bị y tế

Hội nghị chuyên đề về an toàn trang thiết bị y tế diễn ra với nhiều hoạt động như trình bày về tính an toàn, thuyết minh về sản phẩm, trao đổi trực tiếp với chuyên gia đến từ nhà sản xuất và chia sẻ kinh nghiệm quản lý mua sắm thiết bị y tế của ban lãnh đạo BV FV.

Hội nghị có sự góp mặt của nhiều đại diện đến từ các hãng thiết bị uy tín trên thế giới, Sở Y tế, cũng là những đối tác cung cấp thiết bị y tế như Phillips, GE, Olympus, Siemens, B Braun, Draeger...

Đây là cơ hội để các chuyên gia đến từ các thương hiệu giới thiệu rõ về các tính năng, cách sử dụng, vận hành và bảo quản tối ưu các trang thiết bị y tế hiện đại, cũng như tác động của thiết bị đối với bệnh nhân và nhân viên. Đồng thời cũng là dịp để FV chia sẻ về quy trình đảm bảo an toàn trong việc vận hành trang thiết bị y tế và tính chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan. 

Tất cả các thiết bị y tế tại FV đều được cung cấp bởi các thương hiệu có uy tín trên thế giới với hồ sơ theo dõi chặt chẽ theo hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt. 

Ông Monojit Mitra - Giám đốc phòng Kỹ thuật và thiết bị y tế BV FV chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi là một trong số ít bệnh viện đạt được chứng chỉ quốc tế về an toàn JCI”.

Đọc thêm