Tai nghe cho audiophile chơi Tết

Bộ sưu tập này gồm những mẫu đã được bán qua SV House, nhà phân phối chính thức của Sennheiser tại Việt Nam. Trong đó, có loại chỉ khoảng 5 triệu đồng, như HD598, HD595, HD581... nhưng cũng có dòng cao cấp trên 10 triệu đồng (HD650 và HD600). Đặc biệt, HD800 giá 31 triệu đồng là series đẳng cấp nhất.

Dưới đây là bộ sưu tập tai nghe audiophile của Sennheiser:

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 1

Sennheiser HD650 được thiết kế lớn nhưng có hai chụp tai mềm và êm. Tai nghe tái tạo âm thanh vòm, hạn chế nhiễu tới mức tối đa để người nghe thưởng thức âm nhạc một cách hoàn hảo. Giá tham khảo gần 10 triệu đồng.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 2

Sennheiser HD598 có màu trắng lịch lãm. Dòng này mới xuất hiện tại Việt Nam với giá gần 6 triệu đồng.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 3

HD800 là mẫu cao cấp nhất trong các dòng tai nghe của Sennheiser tại Việt Nam. Sản phẩm có giá gần 31 triệu đồng này được thiết kế với các vật liệu cao cấp như nhựa đặc biệt, lưới thép không gỉ, giắc mạ vàng nguyên chất... và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay giúp sản phẩm có chất âm thanh rất tự nhiên và sống động.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 4

Sennheiser HD595 thuộc tầm giá trung (gần 5 triệu đồng) nhưng chất lượng thuộc hàng hi-end. Tai nghe to nhưng đeo vào không nặng, người sử dụng có thể thoải mái nghe và đi lại trong phòng.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 5


HD585 cũng dành cho audiophile nhưng không phải là hàng cao cấp. Với giá tham khảo 5 triệu đồng, tai nghe này phù hợp với những người có yêu cầu cao một chút về chất lượng nhạc.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 6

HD555 cũng chỉ là dòng tai nghe tầm trung (khoảng 5 triệu đồng) nhưng tái tạo âm thanh trong trẻo, bass tốt.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 7

HD600 với thiết kế đặc biệt, vành tai nghe bóng và có vân như thể làm bằng đá. Dòng này thuộc hàng trung - cao cấp, giá xấp xỉ 9,5 triệu đồng.

Tai nghe cho audiophile chơi Tết ảnh 8

HD581 dáng thể thao, to và đẹp nhưng chất âm rất tốt. Gía thành cũng ở mức vừa phải, khoảng 3 triệu đồng.

Theo Linh Chi (Sohoa)

Đọc thêm