“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 1

Máy chỉ mỏng 7,5 mm

So với “đàn anh” BiPad 9 (sản phẩm tablet chính hãng từng được thị trường đánh giá là rẻ nhất Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua khi có giá bán khuyến mãi “gây sốc” 1,98 triệu đồng – PV), chiếc BiPad New sắp ra mắt có cải tiến lớn về màn hình khi sử dụng màn hình 7 inch IPS (In-Plane Switching, công nghệ đang được trang bị trên nhiều máy tính bảng cao cấp như iPad 2), độ phân giải 1024x600 cho độ nét cao, phạm vi hoạt động của màu sắc và góc nhìn hỗ trợ tốt hơn BiPad 9 với màn hình 800x480.

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 2

Khả năng hiển thị sắc nét

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 3

Khả năng hiển thị ở nhiều góc nhìn tốt hơn BiPad 9

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 4

Về "sức mạnh", máy không có nhiều sự thay đổi ở CPU khi tốc độ vẫn ở mức tối đa 1.2Ghz Cortex A8, tuy nhiên để phù hợp với hệ điều hành Android 4.0 đã tích hợp sẵn BiPad cải tiến nâng RAM lên 1GB giúp người dùng cảm nhận sự khác biệt rõ ràng khi sử dụng.

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 5

Chơi game mượt với khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ

Bộ nhớ máy cũng được nâng cấp lên 8GB thay vì 4GB như BiPad 9, đồng thời cho phép mở rộng với khi cắm thẻ nhớ lên tới 32GB.

Đặc biệt máy thiết kế rất mỏng, chỉ 7,5mm (mỏng hơn cả iPhone 4S), cho phép khi sử dụng để lướt web, chơi game không bị nhanh mỏi tay. Tuy mỏng, nhưng sản phẩm vẫn tích hợp đầy đủ cổng USB mini, HDMI giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB 3G.

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 6

Máy mỏng và nhẹ

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 7

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp sẵn 2 camera (trang bị phía trước và sau) giúp người dùng dễ dàng thực hiện video chat hoặc chụp ảnh.

“Tablet rẻ nhất Việt Nam” sắp có bản nâng cấp ảnh 8

Kết hợp với bao da thời trang

Như vậy, khi chính thức trình làng trong tháng tới, có thể nói BiPad New sẽ là máy tính bảng duy nhất có màn hình 7 inch công nghệ IPS và RAM 1GB được bán với mức giá dưới 3 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm